“Tiểu thư” 5 đời chồng vẫn... là gái trinh

Google News

Với vỏ bọc gái trinh, gắn mác tiểu thư nhà giàu, mới ngoài 20 tuổi cô nàng đã lừa được 5 người đàn ông và từng 4 lần kết hôn.

Từ năm 2013, "gái trinh" Tạ Hoa, 22 tuổi, người Hoài Nam (Trung Quốc) qua trung tâm môi giới hôn nhân, hoặc qua người khác giới thiệu, đã kết hôn với bốn người đàn ông. Mỗi lần kết hôn, cô đều đòi nhà trai lễ ra mắt, tiền thách cưới khá cao. Qua bốn đời chồng, cô đã lừa gạt được hơn 400.000 NDT (khoảng 1,37 tỷ VNĐ).
Kết hôn đến bốn lần trong vòng 3 năm ngắn ngủi, Tạ Hoa phải có rất nhiều “kỹ nghệ”. Để nhà trai tin tưởng mình “có giá”, Từ Hoa thuê biệt thự để ở rồi tự nhận là nhà của mình, đi lại cũng thuê “xe sang”, đầu tư vài bộ quần áo, túi xách hàng hiệu cho giống tiểu thư nhà giàu.
Năm 2012, Tạ Hoa qua giới thiệu quen với A Hải. Hai người hẹn hò thời gian ngắn thì Tạ Hoa mang thai. Tháng 1 năm 2013, hai người làm đám cưới, nhưng cuộc sống sau kết hôn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên khi con trai mới được 1 tuổi thì hai người đã ly hôn. A Hải không biết rằng hôn nhân kết thúc chóng vánh như vậy là do Tạ Hoa đã có chủ ý từ đầu.
“Tieu thu” 5 doi chong van... la gai trinh
Tạ Hoa tại đồn công an. 
Từ tháng 12 năm 2012, khi còn đang mang thai, Tạ Hoa đã quen một chàng trai tên Kỳ Kỳ qua mạng. Sau khi biết Kỳ Kỳ là chủ một mỏ than, Tạ Hoa và bố đã lên kế hoạch để “đào mỏ”. Hai người thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau. Chỉ ít tuần sau khi cùng A Hải kết hôn, Tạ Hoa cũng lén lút làm lễ đính hôn với Kỳ Kỳ. Ngày đính hôn, Kỳ Kỳ đưa 30.000 NDT lễ ra mắt, chi 17.000 NDT để Tạ Hoa mua quần áo và đồ trang sức. Sau khi đính hôn, ông Tạ - bố Tạ Hoa đã bòn của Kỳ Kỳ khá nhiều tiền: lấy lý do muốn mua xe chở hàng - vay của Kỳ Kỳ 10.000 NDT, xin việc cho Tạ Hoa – đòi 15.000 NDT,... Tổng số tiền hai cha con họ Tạ lừa của Kỳ Kỳ lên đến hơn 100.000 NDT. Sau khi kiếm được một món kha khá thì bố con Tạ Hoa cũng lặn mất tăm.
Tháng 7 năm 2014, qua họ hàng giới thiệu, Tạ Hoa quen A Thái, làm cán bộ địa chất. Một lần, Tạ Hoa đến tận vùng núi A Thái đang làm việc để thăm anh rồi ở lại qua đêm. Hai người phát sinh quan hệ, A Thái thấy Tạ Hoa còn là “gái tơ” thì rất vui mừng, lại nghĩ bản thân từng ly hôn nên càng ra sức chiều chuộng Tạ Hoa. Ăn hỏi, A Thái vung tay đưa 66.000 NDT làm lễ đen.
Đến ngày kết hôn, nhà họ Tạ lại đòi thêm 30.000 NDT. Hôm rước dâu, ông Tạ còn đứng chặn xe hoa, kiếm cớ đồi thêm 5.000 NDT. Giữa tháng 8 năm 2014 thì hai người làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi kết hôn, ông Tạ hứa cho 1 chiếc xế hộp làm của hồi môn cho con gái. Nhà ông Tạ đi thuê xe, mỗi ngày trả 700 NDT. Tạ Hoa và A Thái kết hôn được 3 ngày thì ông Tạ cho người lái xe đi mất. Vài ngày sau Tạ Hoa cũng biến mất, A Thái không cách nào tìm được tung tích. Chiếc xế hộp lại một lần nữa được thuê giả làm của hồi môn để Tạ Hoa làm đám cưới với một người đàn ông tên Hàng Hàng.
Mùa xuân 2015, Vỹ Vỹ được trung tâm môi giới hôn nhân giới thiệu Tạ Hoa, cảm thấy rất hợp ý cô gái này. Hôn sự được quyết định rất nhanh. Vỹ Vỹ gửi nhà họ tạ 16.000 NDT tiền ra mắt, thêm 20.000 NDT để mua sắm trang phục cho cô dâu. Ông Tạ thách cưới 120.000 NDT tiền lễ đen, còn đòi hỏi thêm nhiều thứ khác. Gia đình Vỹ Vỹ thấy nhà họ Tạ thách cưới nặng quá, muốn hủy hôn nhưng không liên lạc được với Tạ Hoa và ông Tạ. Vỹ Vỹ tìm đến khu nhà Tạ Hoa ở, thì người dân nói không có gia đình nào như thế. Nghi mình bị lừa, Vỹ Vỹ báo công an.
Đầu năm nay, Tạ Hoa bị công an bắt. Qua điều tra, công an phát hiện tổng số tiền bố con họ Tạ lừa gạt được lên đến hơn 400.000 NDT. Thủ đoạn của Tạ Hoa là, sau mỗi lần “kết hôn”, cô lại đi vá màng trinh để lừa gạt người sau được nhiều tiền hơn. Ngày hôm qua, Tạ Hoa và bố bị tạm giam vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tạ Hoa nói với phóng viên, hai bố con cô dùng hôn nhân để lừa tiền là bởi vì bố cô làm ăn thua lỗ, mà cô hơi có chút sắc đẹp nên muốn dùng phương pháp này để kiếm tiền giúp bố. Hiện tại, cô cảm thấy rất hối hận.
Theo Dân việt

Bình luận(0)