Tiêm filler rẻ tiền, cô gái trẻ cầu cứu vì bờ môi "sắp nổ tung"

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ trẻ ở Nga phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của các bác sĩ sau khi tiêm filler (chất làm đầy) giá rẻ vào mặt bởi một người bạn không có giấy phép hành nghề.

Elizaveta Tkachenko, 30 tuổi, đến từ thành phố Stavropol, Nga quyết định trùng tu nhan sắc bằng cách tiêm filler vào mặt để giúp làn da căng bóng, tươi trẻ.
Tuy nhiên, thay vì tìm đến một chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, cô nàng tiết kiệm chi phí bằng cách nhờ một người bạn tên là Irina, một kế toán viên không có bằng cấp về thẩm mỹ tiêm cho tại nhà.
Elizaveta Tkachenko quyết định trùng tu nhan sắc bằng cách tiêm filler vào mặt nhưng vì ham rẻ nên đã nhờ một người bạn tiêm cho cô tại nhà. 
Elizaveta sẽ hối hận cả đời vì quyết định dại dột và tính ham rẻ của mình. Cô cho biết, Irina bảo đảm rằng cô ấy chỉ sử dụng filler chất lượng cao, toàn bộ dụng cụ đều được vô trùng, và cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Tuy nhiên, thực tế Elizaveta đã được tiêm một lượng filler rẻ tiền không xác định vào môi và quanh vùng mắt. Mặc dù một số vết sưng là triệu chứng bình thường sau khi tiêm thẩm mỹ nhưng ngoài ra Elizaveta cảm thấy cực kỳ khó thở, đau đầu và cặp môi sưng phù như chuẩn bị nổ tung.
Một ngày sau khi thực hiện tiêm filler rẻ tiền, Elizaveta đã phải nhanh chóng nhập viện để cầu cứu sự giúp đỡ từ các bác sĩ.
Cô gái trẻ ngay lập tức phải nhập viện cầu cứu sự giúp đỡ của các bác sĩ vì khuôn mặt gặp biến chứng do tiêm filler rẻ tiền. 
Elizaveta nói với NTV.ru: “Môi của tôi như thế sắp nổ tung, chất dịch lỏng lẻo kém chất lượng xâm nhập vào môi tôi, đầu tôi đau khủng khiếp. Hiện tại tôi đã 30 tuổi, quyết định ngu ngốc này khiến sức khỏe của tôi bị hủy hoại. Những hậu quả khó lường sẽ xảy ra trong tương lai”.
Irina bị cảnh sát thành phố Stavropol thẩm vấn và điều tra vì tội không có bằng cấp thẩm mỹ và giấy phép hành nghề. Irina thậm chí còn không biết chính xác đã tiêm vào mặt Elizaveta chất gì, nhưng rõ ràng là nó đã gây ra tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm cực kỳ nguy hiểm và những di chứng không thể khắc phục được.
Hiện tại, Elizaveta đã xuất viện nhưng khuôn mặt của cô vẫn in dấu kết quả của trải nghiệm kinh hoàng này. Cô chia sẻ với các phóng viên rằng, thời gian này cô ấy thậm chí không dám nhìn mình trong gương. Không rõ khi nào khuôn mặt của cô ấy sẽ trở lại bình thường.
Theo Thu Thủy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)