Thời điểm nữ giới không nên làm chuyện ấy vì có thể đẩy nhanh lão hóa

Google News

Chuyện ấy đã được chứng minh mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, với phụ nữ cần phải làm đúng thời điểm, nếu không có thể gây hại cho cơ thể.

Chuyện chăn gối chính là chất xúc tác để các cặp đôi yêu và gắn bó với nhau hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe của cả 2 thì cần chọn thời điểm quan hệ lành mạnh và an toàn. Với phụ nữ càng phải chú ý. Có 3 thời điểm chị em nhất định phải nói không với quan hệ:

Thoi diem nu gioi khong nen lam chuyen ay vi co the day nhanh lao hoa

Ngay sau kỳ kinh nguyệt

Chắc hẳn nhiều cô nàng đều biết rõ đến chuyện không nên quan hệ trong kỳ kinh nguyệt để tránh làm tổn thương tử cung. Ngoài ra, ngay sau khi kết thúc kỳ "đèn đỏ" cũng không phải thời điểm phù hợp để làm "chuyện ấy".

Bởi lúc này, cổ tử cung vẫn đang ở trạng thái mở, việc quan hệ ngay rất dễ gây viêm nhiễm vùng phụ khoa, tử cung và buồng trứng của phái nữ. Do đó, ngay sau khi kết thúc kỳ kinh nguyệt thì nữ giới không nên vội vàng làm "chuyện ấy" ngay. Sau khoảng 3 ngày kết thúc kỳ kinh nguyệt mới là thời điểm lý tưởng hơn để quan hệ. Còn nếu cố quan hệ khi vừa sạch kinh thì rất dễ làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa sớm ở nữ giới.

Khi đang suy kiệt về thể chất

 Thoi diem nu gioi khong nen lam chuyen ay vi co the day nhanh lao hoa-Hinh-2

Nữ giới không chỉ cần chú tâm đến công việc mà họ còn phải nỗ lực hết mình cho gia đình và cuộc sống. Cũng từ đây, áp lực từ nhiều phía sẽ dồn nén lên nữ giới khiến họ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Những lúc suy kiệt về thể chất như vậy, phái nữ càng không nên chiều theo đối tác mà chọn quan hệ trong thời điểm này. Bởi đây là lúc cơ thể rất mệt mỏi, việc quan hệ có thể gây rối loạn nội tiết và làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Sau khi uống say

Nhiều cặp vợ chồng thỉnh thoảng cũng tự nhậu với nhau ở nhà, nhưng sau khi nhậu say thì không nên quan hệ ngay. Bởi men say ngấm vào người có thể khiến cả hai rơi vào trạng thái hưng phấn, không kiểm soát được bản thân. Điều này có thể làm phái mạnh dễ gây tổn hại tới phái nữ. Ngoài ra, khi uống say thì quá trình tuần hoàn máu cũng diễn ra nhanh hơn, từ đó dễ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và làm tốc độ lão hóa ở nữ giới tăng cao.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)