Thoát chết hy hữu nhờ ngực khủng

Google News

(Kiến Thức) - Cô Sarah Foster, 28 tuổi, người Anh, đã may mắn thoát chết hy hữu, trong một vụ tai nạn, nhờ bộ ngực khủng của mình.

Cô Sarah Foster, là mẹ của hai đứa trẻ nhỏ, do vậy bộ ngực của cô lên tói cỡ lớn 38JJ. Cô đã thoát chết hy hữu nhờ bộ ngực này.
Nhắc lại vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng của mình, Sarah Foster kể lại, hôm đó cô cùng chồng là Marie đưa hai con Steven (13 tuổi) và Megan tuổi đi làm lễ rửa tội. Lúc cô định dừng xe xuống để gọi điện thoại cho mẹ, bất ngờ một chiếc Mini Cooper với tốc độ kinh hoàng lao về phía cô.
Sarah Foster bị hất lên mui xe nằm úp mặt xuống trên đường cao tốc. “Ngực của tôi làm vỡ kính chắn gió, chính nó đã cứu mạng tôi, nếu không tôi đã chết trong giây phút đó”, Sarah bồi hồi kể lại.
Chồng Sarah đã gọi xe cứu thương và nhân viên y tế đã rất ngạc nhiên vì cô chỉ bị một số vết rách nhỏ và tổn thương dây chằng. Sau đó, cô đã được gửi đến bệnh viện thành phố Peterborough và xuất viện cùng ngày.
Sarah cho biết: "Các bác sĩ nói với tôi rằng, nếu tôi không có bộ ngực lớn như vậy, thì tôi có thể chết ngày hôm đó trước khi có sự giải cứu của nhân viên y tế”.
Điều ngạc nhiên là, trước khi tai nạn, Sarah từng suy nghĩ về việc làm phẫu thuật thu gọn ngực. Bộ ngực quá khủng khiến cổ và lưng cô bị tổn thương. Rất may cô đã không thực hiện kế hoạch này của mình.
Tân Gia

Bình luận(0)