Thiếu nữ bị sát hại khi dự tiệc một mình, bất ngờ hung thủ

Google News

Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ 16 tuổi đi sinh nhật bạn một mình. Nào ngờ vừa ra khỏi nhà, cô đã bị bạn trai theo đuôi, tấn công và sát hại ngay trên đường.

Một vụ án mạng đáng sợ xảy ra tại Ấn Độ. Thiếu nữ 16 tuổi ở Delhi ra ngoài dự tiệc sinh nhật của một người bạn vào buổi tối, vừa bước ra khỏi nhà không lâu thì cô bị bạn trai đi theo, tấn công sát hại. Nhiều người qua đường chỉ đứng nhìn, không có ai tiến lên can thiệp hay ngăn cản, dẫn đến cái chết thảm của cô gái trẻ.
Thieu nu bi sat hai khi du tiec mot minh, bat ngo hung thu
 Thiếu nữ 16 tuổi bị bạn trai sát hại trong khi nhiều người chứng kiến không chịu can thiệp, ngăn cản.
Theo thông tin đăng tải, tối 28/5, ngay khi thiếu nữ ra khỏi nhà để dự tiệc sinh nhật của bạn, cô đã bị bạn trai Sahil, 20 tuổi, bám theo. Khi tới ngõ tối, Sahil đẩy bạn gái vào tường. Cô gái bị bạn trai đẩy buộc phải giơ tay lên tự vệ.
Đúng lúc này, Sahil dùng con dao chuẩn bị sẵn, đâm liên tiếp vào người bạn gái mình. Sau đó, như chưa hả giận, gã sát nhân trẻ tuổi còn dùng đá đập vào đầu bạn gái, khiến cô tử vong tại chỗ.
Đáng nói, con hẻm nơi diễn ra sự việc tuy tối nhưng tấp nập người qua lại, nhiều người thậm chí còn ngoái đầu nhìn lại vài lần rồi giảm tốc độ, nhưng suốt quá trình không một ai ngăn cản hay cứu giúp thiếu nữ.
Được biết, trước khi vụ án mạng xảy ra một ngày, cặp đôi đã có cuộc tranh cãi nảy lửa.
Hình ảnh thiếu nữ bị bạn trai sát hại nhưng không ai ngăn cản sau khi bị rò rỉ trên mạng đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích trên Twitter và các nền tảng xã hội khác. Đa số mọi người đều cho rằng những người qua đường quá vô tâm, quá máu lạnh.
Liên đoàn phụ nữ địa phương sau đó cũng lên tiếng, cho biết thường xuyên có những trường hợp phụ nữ Ấn Độ bị theo dõi và thao túng, đe dọa. Thế nhưng dù có báo cảnh sát, cảnh sát cũng sẽ không có biện pháp bảo vệ nghiêm túc trừ khi nạn nhân đã bị tấn công.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)