Thanh niên chết thảm vì dùng keo siêu dính thay bao cao su

Google News

 Theo điều tra của cảnh sát, bộ phận sinh dục của Salman bị tổn thương bởi dùng keo siêu dính thay cho bao cao su và cuối cùng chàng trai chết thảm vì suy đa tạng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Ahmedabad, Ấn Độ. Theo thông tin đăng tải, thời điểm đó, chàng trai trẻ Salman Mirza, 25 tuổi vào khách sạn cùng bạn gái lâu năm của mình. Cô nam quả nữ, hai người quấn quít bên nhau. Cũng giống như bao cặp đôi khác, Salman muốn tận hưởng khoảng thời gian ân ái với bạn gái, thế nhưng anh lại quên mang theo bao cao su.
Không suy nghĩ nhiều cũng chẳng thèm tìm hiểu, Salman bôi keo siêu dính lên "cậu bé" của mình và cho rằng chất keo sẽ có tác dụng bảo vệ, tránh thai giống như bao cao su. Không ngờ, sự thiếu hiểu biết này khiến chàng trai trẻ bỏ mạng.
Thanh nien chet tham vi dung keo sieu dinh thay bao cao su
 
Salman được tìm thấy bất tỉnh trong phòng và được đưa đến Bệnh viện Dân sự Sola (Sola Civil Hospital) gần đó. Thế nhưng, tình trạng của chàng trai ngày một xấu đi và cuối cùng trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh.
Theo điều tra của cảnh sát, bộ phận sinh dục của Salman bị tổn thương bởi keo siêu dính và cuối cùng chết vì suy đa tạng. Đồng thời, trước khi làm chuyện này, cặp đôi cũng hút một loại thuốc có chứa chất làm trắng và chất kết dính.
Cả hai sử dụng thuốc này để đạt được khoái cảm cao hơn rồi quyết định sử dụng keo siêu dính để tránh thai. Báo cáo khám nghiệm pháp y cuối cùng cũng xác nhận nguyên nhân tử vong tương tự.
Ngay sau đó, vì không chấp nhận nổi sự thật, gia đình của Salman đã đệ đơn kiện bạn gái của anh với tội danh giết người.
Nhưng theo lời kể của bạn bè, thời điểm xảy ra vụ việc, cặp đôi này đều say xỉn, ngoài ra cả hai đều có vấn đề về nghiện ma túy. Salman có thể đã ngất xỉu do sử dụng ma túy quá liều, chất siêu dính bôi vào bộ phận sinh dục không may gây ra biến chứng và dẫn đến tử vong, không thể đổ lỗi cho bạn gái.

Mời quý độc giả xem video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn Vinmec.


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)