Sốc nhiều bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu

Google News

Một bé trai ở Hưng Yên sau khi cắt bao quy đầu đã mắc bệnh sùi mào gà đang được cộng đồng mạng xôn xao còn các bậc phụ huynh lo lắng.
 

Theo thông tin chia sẻ trên mạng: “Hiện nay, ở Khoái Châu đang có sự việc hàng loạt các cháu bé tiến hành cắt bao quy đầu tại một địa chỉ, đều mắc chung một chứng bệnh sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu.
 Chị Hiền đang chăm sóc con trai bị sùi mào gà tại bệnh viện Da liễu Trung ương. Ảnh: người đưa tin.
Bệnh sùi mào gà do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới, như: nhiễm virus, do sức đề kháng ở trẻ yếu, do dụng cụ y tế không tiệt trùng. Cũng theo thông tin chia sẻ là mỗi lần đốt là mất 3 triệu đồng, có trẻ phải đốt tới 12 lần. Trong trường hợp chữa trị lâu dài, bố mẹ có thể tham khảo thêm dịch vụ ở Viện 103 - Hà Đông.
Do chưa xác định được nguyên nhân do đâu: từ trẻ hay từ đơn vị phòng khám. Nên tạm thời chúng tôi chỉ cung cấp thông tin như vậy để bố mẹ nào đang có ý định cắt bao quy đầu cho con thì nên tìm đến những bệnh viện lớn, có dụng cụ y tế được tiệt trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh”.
Thông tin này nhanh chóng được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra rất hoang mang không biết vì sao các cháu lại có thể mắc được sùi mào gà.
Theo đại diện Bệnh viện Da liễu Trung ương thì đúng là hiện nay có trường hợp như trên nhưng nguyên nhân vì sao thì vẫn còn phải tìm hiểu mới có thể trả lời trực tiếp được.
Trong khi đó, nhiều bác sĩ cho rằng có thể chẩn đoán nhầm bởi vì sùi mào gà dễ lây nhiễm nhưng không phải ai cũng có biểu hiện của ổ sùi. Cần tìm hiểu kỹ hơn.
Theo Khánh Ngọc/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)