Say rượu, nữ hành khách làm điều không tưởng với tài xế

Google News

Nghi ngờ tài xế đi vòng để lấy nhiều tiền hơn nên đôi nam nữ đã đánh tài xế taxi rất dã man, cảnh sát can thiệp vẫn không chịu ngừng lại.

Sự việc diễn ra tại một tòa nhà chung cư ở địa phận Tây An, Trung Quốc. Lúc đó, cảnh sát địa phương đang kiểm tra tại khu vực này thì một chiếc taxi đột nhiên dừng lại ở bên đường, tài xế taxi xuống xe và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Ngay sau đó, hai hành khách họ Lưu và họ Thái xuống xe đuổi theo tài xế và tấn công, khiến nạn nhân bị thương nặng.
Ông Vương, người chứng kiến cho biết, cảnh sát và nhân viên quản lý tòa nhà cố gắng ngăn chặn những kẻ hành hung nhưng họ vẫn tiếp tục lao tới tấn công tài xế taxi.
Tại hiện trường, cảnh sát nghi ngờ Lưu và Thái đã uống quá nhiều rượu, xung đột với cả người dân. Không lâu sau, cảnh sát được điều động thêm, lập tức bắt giữ Lưu và Thái đưa về đồn, tài xế taxi được đưa đi cấp cứu bằng xe cứu thương.
Say ruou, nu hanh khach lam dieu khong tuong voi tai xe
 Xuống xe cầu cứu cảnh sát, tài xế taxi vẫn bị đánh đập.
Khi tình hình đỡ hơn và được phỏng vấn, tài xế taxi bị đánh cho biết, anh bị tổn thương nặng, chủ yếu là vỡ xương mũi, hiện đang trong quá trình điều trị. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của anh không tốt, đầu óc hỗn loạn không thể nói nhiều, các thông tin liên quan đã được gửi đến công ty taxi và công ty đang giúp anh ta giải quyết sự việc.
Phía cảnh sát cho biết thêm, anh Lưu, 48 tuổi và cô Thái, 32 tuổi, sau khi uống rượu đã đi taxi về nhà. Tài xế taxi dựa vào bản đồ công nghệ để di chuyển, song Lưu và Thái nghi ngờ tài xế đi vòng để lấy nhiều tiền hơn nên đã đánh tài xế.
Tài xế lo sợ sẽ xảy ra xô xát nguy hiểm trong xe, thấy có cảnh sát bên đường, tài xế đã xuống xe xin giúp đỡ, không ngờ hai người xuống xe đuổi theo và đánh đập anh.
Hiện, Lưu và Thái bị bắt giữ vì gây rối, làm mất trật tự an ninh công cộng, hành hung vô cớ, gây nguy hiểm cho mình và người khác khi đang sử dụng dịch vụ giao thông. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại tài xế xe ôm công nghệ

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)