Rủ nhau ra khách sạn “đổi gió”, cặp đôi phát hiện điều kinh dị

Google News

Sau khi thân mật, anh Tiểu Diêu và bạn gái phát hiện ra rằng phần dưới của TV đối diện với giường ngủ trong khách sạn có gì đó bất thường, gọi cảnh sát điều tra thì phát hiện, TV giấu camera quay lén.

Vài ngày trước, một cặp uyên ương ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đến nghỉ tại một khách sạn để làm mới tình yêu.
Nào ngờ, sau khi thân mật, anh Tiểu Diêu và bạn gái phát hiện ra rằng phần dưới của TV đối diện với giường ngủ có gì đó bất thường, nghi ngờ có camera được giấu trong đó nên đã gọi cảnh sát để được giúp đỡ.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức cử người đến hiện trường và mở TV ra, phát hiện bên dưới TV thực sự có một camera quay lén cực nhỏ, camera này không chỉ thu lại hình ảnh mà còn liên tục truyền hình ảnh ra thiết bị khác.
Hiện tại, cảnh sát đã xác nhận các tệp có dung lượng vài terabyte bị truyền ra ngoài, có nghĩa là suốt thời gian qua, đã có nhiều cặp đôi bị quay lén.
Ru nhau ra khach san “doi gio”, cap doi phat hien dieu kinh di
Ảnh minh họa.  
Tiểu Diêu cho biết, cả anh và bạn gái còn rất trẻ, bạn gái của anh vẫn đang là sinh viên đại học, hiện tại họ rất lo lắng và sợ hãi khi những hình ảnh thân mật bị quay lén đã được phát tán.
Được biết, khách sạn đã tiến hành bồi thường và kiểm tra tất cả các phòng, chi tiết vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra, làm rõ.
Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng bàng hoàng, họ để lại lời nhắn: "Tôi choáng quá, tôi đã từng thuê khách sạn này rồi", "Camera trong TV trong khách sạn là do người trong cuộc hay người ngoài lén cài đặt?" "Thật kinh khủng, không còn sự riêng tư", "Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chúng ta thực sự cần phải mang theo lều khi ra ngoài"...

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)