Phụ nữ khôn phải nhớ kỹ 3 điều để luôn hạnh phúc

Google News

Phụ nữ lấy chồng phải chọn cho kỹ, nhưng kỹ rồi đôi lúc cũng sẽ có những may rủi. May thì hưởng mà rủi thì đừng có đày đọa bản thân. hãy sống vì mình, cha mẹ và cả con cái.

Chỉ có cha mẹ dứt ruột đẻ ra mình mới yêu thương mình nhất

Trên đời này chẳng có ai yêu thương mình bằng bố mẹ cả phụ nữ ạ.ha, mẹ là sợi dây liên kết máu thịt là nguồn cội của tinh thần, là chỗ dựa êm ái vững chắc nhất trong cuộc đời một con người. Là bài học đầu tiên để con cất lên tiếng gọi thiêng liêng trong ngày đầu tập nói, là kim chỉ nam dẫn đường, nâng đỡ cho con từng bước chân chập chững ngày đầu tập đi.

Thế nên phụ nữ đừng vì đàn ông mà kêu ca, khóc lóc, đau khổ. Đừng vì chồng mà sẵn sàng hi sinh tất cả. Phụ nữ say đắm trong vòng tay chồng, quên bẵng đi bố mẹ cho một ngày bất chợt đau ốm, thất bại, khi chồng phản bội và cả thế giới quay lưng. Lúc này, người duy nhất ở lại bên cạnh mình chẳng ai khác, đó chính là bố mẹ, những người luôn giang rộng vòng tay đón bạn trở về.

Thế mới nói phụ nữ chỉ nên sống và hi sinh vì cha mẹ của mình mà thôi

Phu nu khon phai nho ky 3 dieu de luon hanh phuc
(ảnh minh họa)

Con cái chính là tài sản lớn nhất trong cuộc đời của mẹ

Với phụ nữ thì con cái chính là khoản đầu tư quan trọng nhất. Ngoài bố mẹ đẻ thì con cái sẽ là người ở bên họ đến cuối cuộc đời này. Mỗi lúc mệt mỏi, chỉ cần ngắm nụ cười ngây thơ ấy, ôm lấy vòng tay bé nhỏ ấy là lại như được tiếp thêm sức mạnh, vực dậy tinh thần, đánh tan những mềm yếu, nản lòng của người mẹ.

Đàn ông có thể phản bội, nhưng con cái thì không. Đàn bà thà bỏ chồng chứ đừng bỏ con.

Phu nu khon phai nho ky 3 dieu de luon hanh phuc-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Với chồng hãy yêu thương nhưng nhất định không được mù quáng

Bởi suy cho cùng, đàn ông cũng chỉ là người dưng, đến với nhau bằng tình yêu nhưng ràng buộc với nhau chỉ với tờ giấy mỏng manh.Vậy cho nên, phụ nữ không có con mới cô đơn không nơi nương tựa, không báo hiếu cha mẹ mới tủi nhục một đời, không có tiền mới chật vật khổ cực, chứ tuyệt đối đừng vì đàn ông mà làm khổ chính mình, khổ cả những người yêu thương mình!

Trong hôn nhân cả vợ và chồng phải cùng nhau vun vén. Chứ đừng mải hi sinh còn chồng thì hưởng thụ.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)