Phụ nữ càng đảm đang, biết điều chồng lại càng hư mà thôi

Google News

Tâm lý đàn ông vốn không phải càng yêu càng sâu đậm mà là càng yêu lâu càng chán. Ban đầu họ nồng nhiệt với bạn, đừng vội nghĩ sau này khi kết hôn họ cũng sẽ nồng nhiệt như vậy nhé.

Phụ nữ biết không, sống ở trên đời này nên dựa vào bản thân mình thay vì dựa dẫm vào đàn ông. Lấy chồng giàu mấy cũng không hạnh phúc bằng việc tự tiêu tiền do chính mình làm ra.

Đâu phải cứ hiền lành, dịu dàng là được đàn ông yêu thương. Phụ nữ quá hi sinh vì người khác sẽ khiến họ ngày càng xem thường bạn.

Phu nu cang dam dang, biet dieu chong lai cang hu ma thoi
 (ảnh minh họa)

Phụ nữ dại ở chỗ hi sinh mọi thứ, xong rồi đàn ông vô tâm thì lại than thở số mình khổ. Thật ra thì bạn khổ do chính bạn mà thôi, bạn quá bao dung, quá bao che và quá hi sinh vì người đàn ông không xứng đáng đó thôi.

Đừng làm hết mọi chuyện rồi để anh ta ỷ lại vào mình. Đừng lúc nào hầu hạ như ô sin để chồng xem thường. Phụ nữ cần nhớ bạn sinh ra là phái đẹp, là để đàn ông trân trọng và nâng niu mới đúng. 

Phụ nữ càng ngày càng đẹp, càng ngày càng giỏi thì mới mong đàn ông tôn trọng. Nếu bạn đã dành hết tâm can cho người đàn ông mà anh ta vẫn dửng dưng thì tốt nhất là nên rời bỏ đi càng sớm càng tốt. Phụ nữ chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông...như vậy mới an yên giữa cuộc đời này.

Là phụ nữ, bạn nên tôn trọng chính bản thân mình, hãy buông bỏ bớt công việc, gia đình, con cái cho người đàn ông gánh vác. Đừng nghĩ rằng một mình mình làm hết thì sẽ tốt hơn bởi bạn biết không, sự thấu hiểu và chia sẻ là đặc biệt cần thiết cho một gia đình hạnh phúc

Đàn ông không yêu thương mình, hà cớ gì bạn phải dốc hết tâm can cho anh ta?. Đàn ông ngoài kia chẳng thiếu gì, không tốt thì đừng nên tiếc phụ nữ nhé. 

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)