Phát hiện thói quen không hay của chồng, vợ xử lý cực thông minh

Google News

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn trò chuyện của cặp vợ chồng Thanh Thịnh và Minh Trang (Hà Nội) tại tâp 464 chương trình "Vợ chồng son".

Trong đó, nội dung khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên chính là việc, anh chồng say rượu lại đi gọi điện cho người yêu cũ và màn ứng xử cực tinh tế, thông minh của chị vợ.
Phat hien thoi quen khong hay cua chong, vo xu ly cuc thong minh
Vợ chồng anh chị Dương Thanh Thịnh và Hoàng Minh Trang.
Theo anh Thịnh và chị Trang, trước khi họ gặp nhau, Thịnh từng biết Trang qua Facebook và rất có cảm tình với cô nhưng không dám làm quen. Mãi tới 2 năm sau, qua một người bạn giới thiệu, cặp đôi mới trò chuyện với nhau.
Sau thời gian trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi dần xác định mối quan hệ yêu đương. Chị Trang được anh Thịnh cầu hôn và cả hai nhanh chóng tiến đến đám cưới, về chung một nhà.
Tuy nhiên, sau khi về ở chung với nhau, chị Trang khá bất ngờ khi phát hiện ra nhiều thói quen không hay của chồng. Theo đó, anh Thịnh vẫn giữ thói quen cũ đi uống rượu đến 2-3 giờ sáng với bạn bè khiến chị Trang vô cùng sốc và thất vọng. Sau một lần cô tìm đến tận quán chồng ngồi để "dằn mặt" và bỗng bị ngất xỉu tại chỗ thì anh mới thay đổi.
Cả hai cũng trải qua một tình huống “khó đỡ” với bạn gái cũ của Thanh Thịnh, lý do là mỗi lần anh say lại lấy điện thoại gọi cho bạn gái cũ bất kể đó là điện thoại của vợ. 
Phat hien thoi quen khong hay cua chong, vo xu ly cuc thong minh-Hinh-2
Một hôm Minh Trang đi dạy thì có người gọi cho cô rất nhiều, lúc cô nghe thì đầu dây bên kia nói: “Chị bảo chồng chị đừng có gọi điện các thứ cho em nữa. Tại sao chị lại lấy một người đàn ông như thế. Chồng chị còn đang hẹn em chiều nay đi cà phê đây này”. 
Dù nữ giảng viên sốc đến nỗi không thể đứng lớp và bủn rủn chân tay nhưng vẫn dứt khoát: “Người ta rủ thì em cứ đi, có gì nữa đâu. Nếu em khó xử thì báo địa chỉ sang đây chị đến đấy gặp cùng với em”. 
Sau cuộc gọi trò chuyện bất ngờ đó thì cô bạn gái cũ đã không gọi nữa.
Phat hien thoi quen khong hay cua chong, vo xu ly cuc thong minh-Hinh-3
Tuy nhiên, những câu chuyện vừa kể trên chỉ là thử thách thời gian đầu của hôn nhân mà thôi. Giờ đây, anh Thịnh đã thay đổi rất nhiều. Chị Trang hay phải đi công tác xa, có khi cả tháng chỉ ở nhà được vài ngày thì anh Thịnh đã biết ở nhà tự chăm con, hỗ trợ cho vợ.
“Em thấy rất tự hào về chồng. Anh ấy sống rất giản dị nên em được thoải mái là chính mình. Từ một người được nhận xét là rất ẩu, đi ăn bữa nào là làm rơi đũa bữa ấy thì giờ anh đã biết tự chăm con. Với người khác, điều đó có thể bình thường nhưng với em, em rất vui vì anh đã trưởng thành, trở thành chỗ dựa thực sự cho em”, chị Trang tâm sự. 
Trong khi đó, anh Thịnh cũng dành nhiều lời khen cho vợ: “Trang là người vợ rất tuyệt vời, giỏi và năng động, việc gì cũng làm được. Em cũng rất cảm ơn vợ vì đã cho em đứa con giống em đến 99%. Chỉ duy nhất có một điểm yếu là Trang không biết nấu ăn. Từ lúc lấy nhau đến giờ, chắc em ăn cơm vợ nấu được vài lần”.



Theo Phương Linh/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)