Phản ứng của Lý Hải khi gặp fan cuồng xin chụp ảnh chung

Google News

Fan bám theo Lý Hải để xin chụp hình, nam diễn viên lo lắng ra mặt còn dặn dò fan vô cùng tử tế.

Lý Hải được biết đến là một nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan "khủng". Mới đây anh gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" và thậm chí là gây tranh cãi trên MXH. 

Cụ thể có vài fan cuồng nhiệt chạy theo hơn 43km chỉ để xin chụp hình ekip phim Lật Mặt 48h. Thậm chí có fan còn chạy tốc độ 100 km/h bằng xe máy, xuất phát từ Long Xuyên đến Cao Lãnh để đi theo đoàn phim. Bản thân Lý Hải trong đoạn clip cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ và lo lắng cho fan của mình. Ngay lập tức anh xuống xe và nhẹ nhàng khuyên nhủ, dặn dò fan không chạy quá tốc độ để tránh trường hợp nguy hiểm, vừa thân thiện và vui vẻ chụp hình kỷ niệm với fan. Thái độ thân thiện, quan tâm đến người hâm mộ của nam nghệ sĩ mau chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Lý Hải luôn được khen ngợi là nghệ sĩ có cách hành xử vô cùng chuyên nghiệp. 

Trước đó nghệ sĩ Lý Hải bất ngờ viết tâm thư để nói rõ thái độ và cảm xúc khi liên tục bị gọi tên vào những lùm xùm với đồng nghiệp. Trong tâm thư, Lý Hải bày tỏ: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải đó giờ không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ 'nhạy cảm' làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có".

Phan ung cua Ly Hai khi gap fan cuong xin chup anh chung

Nói về chuyện nhiều người cho rằng Lý Hải đang cố tình tạo chiêu trò, drama để tạo hiệu ứng cho phim mới ra rạp, anhkhẳng định trong 30 năm làm nghề không bao giờ đi lên bằng chiêu trò.

"Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi", anh chia sẻ.

Theo Hạ An/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)