Phẫn nộ chồng tát vợ liên tiếp chỉ vì mớ rau muống luộc

Google News

Thức cả đêm chăm con ốm, nay còn bị chồng tát 5 cái liên tiếp, mẹ chồng mắng chửi đúng là khổ hết chỗ nói”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải câu chuyện người phụ nữ bị chồng tát 5 cái liên tiếp trong bệnh viện B.S (Thanh Hóa) chỉ vì bó rau muốn đã thu hút được đông đảo người xem. Đa số đều lên án gay gắt hành vi của người chồng.
Trên facebook của mình bạn trẻ có nickname H.P chia sẻ nguyên văn câu chuyện như sau:
"Đi viện gặp nhỏ này! Vừa bị chồng tát cho 5 cái chỉ vị tội chỉ mua rau muống về luộc, bà mẹ chồng chửi con dâu là chó, là mất dạy. ** Sao vây giờ còn có cái thể loại này cơ chứ. Chăm con cả đêm không ngủ! Sáng mai lại bị như thế này. Đời này còn nhiều phụ nữ khổ lắm các chị em ạ".
Phan no chong tat vo lien tiep chi vi mo rau muong luoc
 Câu chuyện đang gây phẫn nộ trong dân mạng.
Nhìn người vợ phờ phạc khuôn mặt hiền lành nhưng rơm rớm nước mắt, vẫn cam chịu để chăm con ai cũng cảm thương. Nhiều người lên tiếng bênh vực cho rằng, cuộc đời làm dâu, làm mẹ lắm gian truân “thức cả đêm chăm con ốm, nay còn bị chồng cho 5 cái tát, mẹ chồng mắng chửi đúng là khổ hết chỗ nói”.
Câu chuyện trên đã thực sự tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận đa số đều lên tiếng chỉ trích người chồng nhẫn tâm, vũ phu khi tát vợ liên tiếp 5 cái đau đớn.
Nickname Minh Trang chia sẻ: “Sao người chồng ác thế, có mỗi như vậy mà tát vợ 5 cái liền. Rõ ràng người vợ đã thức cả đêm trông con, mất ăn mất ngủ lại còn hành hạ người ta như thế. Làm đàn bà khổ thật đấy. Không đâu cũng bị ăn mấy cái tát oan ức”.
Nickname Tú Ông lên tiếng: “Ác dữ vậy, đánh vợ không tiếc tay. Mà bà mẹ chồng cũng lắm chuyện cơ, con dâu đã mua rau về luộc thế còn mắng. Thấy con mình đánh vợ chắc hả hê lắm đây”.
“Làm vợ khổ quá. Cư xử thế nào cũng không xong. Thương chị quá, cố lên chị nhé” nickname Hoatim chia sẻ.
Không chỉ vậy, nhiều dân mạng còn lên án cả người mẹ chồng trong câu chuyện trên, con dâu đã bận chăm cháu lẽ ra bà nên hỗ trợ con dâu cơm nước. Thế mà chỉ vì mỗi bó rau muống, con dâu đang bận cho con bú cũng bị hờn trách. Người chồng quá vô tâm khi không thấu hiểu cho vợ.
Chia sẻ về vấn đề trên, chị Trần Ly (Giáo viên GDCD, THCS Ngô Sĩ Liên) chia sẻ, người phụ nữ có khả năng cam chịu nhưng không vì thế mà người chồng có quyền làm tổn thương người vợ. Người chồng đánh vợ vốn dĩ là người đàn ông tồi, không tự giải quyết được vấn đề bằng lời nói nên đã sử dụng hành vi bạo lực.
Chưa kể trong cuộc sống thường ngày, hẳn có việc không vui người đàn ông này đều đổ lên đầu vợ. Chỉ vì một câu nói, lời hờn trách của mẹ mình mà tát vợ liên tiếp như thế thì không thể chấp nhận được.
Người chồng trong câu chuyện trên không những quên “nghĩa tào khang” mà còn chà đạp lên tình yêu, tình thương của người vợ. Đường đường vợ anh ta đang mệt mỏi, đang mất ngủ vì chăm con, anh ta không những không thấu hiểu mà còn hờn trách khiến vợ tổn thương. Cũng theo chị Trần Ly, người phụ nữ hãy mạnh mẽ, hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân mình.
Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với người đăng tải và sớm có thông tin đến bạn đọc.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)