Nuôi con trai 18 năm, bàng hoàng phát hiện là...em ruột

Google News

Thấy con trai có điểm không giống mình, người đàn ông bí mật đi xét nghiệm quan hệ cha con, kết quả thật bất ngờ, đứa con anh nuôi 18 năm hóa ra là em trai mình, khiến anh đau lòng khôn nguôi.

Người ta thường nói "hôn nhân là mồ chôn tình yêu", ý muốn nói cuộc sống sau hôn nhân có thể không phải lúc nào cũng đẹp như cổ tích. Một cặp vợ chồng có ba người con, người chồng thấy con trai có điểm không giống mình nên đi xét nghiệm quan hệ cha con, kết quả thật bất ngờ, đứa con anh nuôi 18 năm hóa ra là em trai mình, khiến anh đau lòng khôn nguôi.
Nuoi con trai 18 nam, bang hoang phat hien la...em ruot
 Ảnh minh họa.
Mới đây, luật sư Hứa Thục Cầm, ở Đài Loan (Trung Quốc), chia sẻ câu chuyện gây xôn xao dư luận.
Một cặp vợ chồng sau khi kết hôn đã sinh được 3 đứa con. Gia đình sống chung với bố mẹ chồng. Thế nhưng theo thời gian, con trai anh càng lớn càng có điểm khác biệt nên người chồng bí mật đi xét nghiệm ADN, không ngờ kết quả trùng khớp không phải là 99,9% mà là 85%, nghĩa là vẫn có một mức độ giống nhau nhất định, chứng minh hai người có huyết thống nhưng không phải cha con.
Sau khi điều tra, người chồng rất sốc khi phát hiện ra đứa con mình nuôi suốt 18 năm chính là em trai mình. Cha ruột bé cũng chính là cha ruột của anh. Điều nực cười hơn nữa là mẹ của anh biết điều này nhưng vẫn không nói ra sự thật suốt bao năm qua.
Sau khi người chồng phát hiện ra sự thật, anh bị trầm cảm và sút cân, ngày nào cũng lăng mạ vợ và làm nhục cô bằng mọi cách, người vợ không chịu đựng được nên quyết định đâm đơn kiện với lý do bạo hành gia đình, xin ly hôn. Người đàn ông không đồng ý ly hôn, cho rằng anh rõ ràng là nạn nhân nhưng người muốn ly hôn lại là vợ anh ta, thế là không công bằng.
Tàn khốc hơn, sau khi xét nghiệm ADN toàn bộ 3 con, người chồng phát hiện, chỉ có 1 bé là con ruột của anh, còn đâu là con của bố mình. Vì không thể thoát khỏi sự đau khổ và ám ảnh, người chồng chọn cách kết liễu cuộc đời mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)