Nữ sinh cấp 3 hai ngày đổi bạn tình một lần...nhận "kết đắng"

Google News

Dù đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng nữ sinh vẫn không thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Hoá ra, cô thực sự mắc chứng nghiện tình dục.

Mới đây, bác sĩ tâm lý Dương Thông Tài ở Đài Loan đã chia sẻ về trường hợp hy hữu, một nữ sinh đại học 20 tuổi mắc chứng nghiện tình dục. Theo tiết lộ của nữ sinh, từ những năm học cấp 3, cô đã không thể kiểm soát ham muốn của mình, cứ hai ngày nữ sinh lại đổi bạn tình một lần.
Ban đầu, nữ sinh cảm thấy mới mẻ và kích thích, thế nhưng vì quá bừa bãi, không lâu sau, cô bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, sức khoẻ giảm sút, tâm lý bất ổn.
Đáng nói, dù đã mắc bệnh nhưng nữ sinh vẫn không thể ngăn được bản thân ham muốn tình dục. Cuối cùng, cảm thấy tâm lý có vấn đề, nữ sinh tìm đến bác sĩ Dương Thông Tài để điều trị tâm lý và phát hiện quả thực có vấn đề.
Nu sinh cap 3 hai ngay doi ban tinh mot lan...nhan
 Ảnh minh hoạ.
Cụ thể, trong quá trình thảo luận về sự phát triển tâm lý của nữ sinh, bác sĩ phát hiện ra rằng cha mẹ cô đã ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Mẹ của nữ sinh giao con cho hàng xóm chăm sóc, hôm này thế này, mai lại thế kia, dẫn đến sự phát triển của nữ sinh rất phụ thuộc, thường xuyên cảm thấy không an toàn, có cảm giác hoang mang và sợ hãi.
Nữ sinh lớn lên luôn cố gắng hết sức để lấy lòng người khác, muốn người khác luôn quan tâm đến mình, có mối quan hệ với mình. Thông qua tình dục, nữ sinh cảm thấy có sự gắn kết và cô nghĩ rằng đây là cách duy nhất để có kết nối với mọi người.
Thêm vào đó, việc buông thả bản thân lại khiến nữ sinh không thể tìm được bến đỗ, không cảm thấy an toàn, chỉ có liên tục tìm bạn tình mới có thể vui vẻ, lâu dần thành nghiện tình dục.
Cuối cùng, bác sĩ Dương hướng dẫn cho nữ sinh tham gia vào các hoạt động câu lạc bộ, học cách đối phó với những chia ly một cách êm xuôi với những người khác và có tình cảm gắn bó, trưởng thành. Cuối cùng, tình trạng của nữ sinh cũng đã được cải thiện, cô không còn nghiện quan hệ tình dục để chữa lành tâm lý nữa.
Qua chuyện này, bác sĩ Dương cũng nhắc nhở mọi người, thời kỳ phát triển nhân cách rất quan trọng với trẻ. Các bậc phụ huynh hãy nhớ quan tâm đến con cái của mình, đừng buông lỏng để rồi dẫn đến chấn thương về tâm lý, tạo thành những tổn thương về cơ thể, sức khoẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)