Nữ hoàng giảm cân Nhật Bản bật mí cách giảm béo bụng sau 7 ngày

Google News

Duy trì phương pháp này suốt 15 năm liền cô không hề tăng cân, vóc dáng thon gọn thanh thoát tuyệt đối.

Các chị em thường cho rằng uống nước hoa quả nhiều đường dễ tăng cân và còn khiến da bị chảy xệ, nhanh lão hóa. Tuy nhiên theo nữ hoàng giảm cân giữ dáng Nhật Bản Fujii Xiang Jiang, đây là quan niệm sai lầm.

Cô nàng đã áp dụng cách giảm cân uống nước hoa quả mà không cần tập thể dục hay nhịn ăn mà vẫn giảm 20kg ở tuổi 35. Chỉ mất chưa đầy nửa năm để giảm từ 70kg xuống 50kg. Cho đến nay cô đã có được vóc dáng thon gọn thanh thoát tuyệt đối, chưa bao giờ cô phải lo lắng đến chuyện tích mỡ hay béo bụng như các chị em khác.

Nu hoang giam can Nhat Ban bat mi cach giam beo bung sau 7 ngay

Cô cho rằng nên uống một ly nước ép hoa quả vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy và ăn bình thường vào bữa trưa và bữa tối để cải thiện chức năng trao đổi chất trì trệ và đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể, giúp chị em giảm mỡ bụng và mỡ dư thừa ở các vùng khác.

Giảm mỡ bụng bằng nước ép hoa quả

- Uống nước ép từ trái cây tươi hoặc rau quả mỗi sáng.

- Đồ ăn nhẹ là khoai lang, sữa chua hoặc các loại hạt ngũ cốc.

- Bữa tối ăn trước 7 giờ 30 với các món ăn nhẹ và rau luộc hoặc salad.

Fujii Xiangjiang chia sẻ: "Mặc dù giảm cân nhưng làn da của tôi vẫn mịn màng, các vết thâm mờ dần đi nhờ nạp đủ vitamin và dưỡng chất từ các loại rau quả mỗi sáng. Tôi đã duy trì uống nước trái cây rau củ vào mỗi buổi sáng trong 15 năm. Và nếu tôi có ăn nhiều trong vài ngày thì vẫn có thể lấy lại vòng eo khi duy trì uống nước hoa quả mỗi sáng".

Nu hoang giam can Nhat Ban bat mi cach giam beo bung sau 7 ngay-Hinh-2

Uống nước trái cây vào buổi sáng

Fujii Xiangjiang cho biết việc duy trì uống nước trái cây vào buổi sáng có thể giúp tiêu mỡ giảm cân, chống lão hóa giúp da dẻ mịn màng. Cụ thể, lúc này cơ thể có thể nhận đủ các enzyme thực phẩm từ trái cây tươi hoặc rau quả để kích hoạt chức năng trao đổi chất, từ đó thúc đẩy quá trình phân hủy và đốt cháy chất béo, nhờ vậy bạn sẽ có một vóc dáng cân đối hơn. 

Khi uống nước ép lượng tiêu thụ sẽ tăng lên, nên việc bổ sung các enzyme cũng nhiều hơn. Và nghiên cứu cũng đã xác nhận rằng các enzyme hoạt động mạnh hơn khi trái cây hoặc rau quả được xay hay ép thành nước uống.

Nu hoang giam can Nhat Ban bat mi cach giam beo bung sau 7 ngay-Hinh-3

Nguyên tắc uống nước hoa quả giảm cân thành công

#1: Uống buổi sáng khi bụng đói.

#2: Uống ngay sau khi ép, để lâu sẽ mất hết vitamin khiến việc giảm cân giữ dáng trở nên công cốc.

Uống nước ép hoa quả vào buổi sáng ngay khi bụng đói

Uống nước ép ngay khi bụng đói, không chỉ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, đốt cháy chất béo mà còn giải độc cơ thể, cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn uống nước trái cây sau bữa ăn, thức ăn đã ăn trước đó sẽ ở lại trong dạ dày cho đến khi kết thúc quá trình tiêu hóa, và sau đó lên men trong dạ dày, cản trở quá trình tiêu hóa. 

Nước rau ép tươi không bao giờ được dùng chung với các thức ăn khác hoặc sau bữa ăn. Nếu bạn muốn ăn thêm bữa sáng, tốt nhất nên ăn sau khi uống nước ép từ 20 - 30 phút.

Uống nước ép khi bụng đói, dù có ngọt mấy cũng không bị tăng cân. Lý do là bởi tất cả enzyme nạp vào sẽ được dùng để chuyển hóa nên không hề bị tích mỡ, tích nước gây tăng cân như nhiều người lo ngại. Những đó chỉ có tác dụng khi bụng đói, nếu bạn ăn rồi mới uống nước ép thì vẫn tăng cân như thường.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)