Những kiểu đàn ông khiến phụ nữ ghét cay ghét đắng

Google News

Kiểu đàn ông cứ hễ tức giận là lại dùng tay chân để đánh phụ nữ thì chắc chắn là chị em phụ nữ ghét cay ghét đắng nhất. Kiểu đàn ông này phụ nữ cũng đừng mong mình có thể thay đổi anh ta. Bởi vì tính vũ phu đã ngấm vào máu.

1. Đàn ông ác khẩu
Không có người phụ nữ nào mong muốn sống với một người chồng mà lúc nào cũng mở miệng ra là nói những câu thâm độc, cay nghiệt. Dù cho anh ta có ngoại hình điển trai cỡ nào thì nếu ác khẩu thì sớm muộn phụ nữ cũng sẽ rời xa.
2. Đàn ông hay khoe khoang
Phụ nữ rất ghét kiểu đàn ông lười biếng và khoe khoang. Kiểu đàn ông tự cao tự đại, lúc nào cho mình là đúng thì sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy khó chịu, mất tình cảm rất nhanh. Bởi thế nên đàn ông hãy nhớ kiềm chế bản thân mình, đừng lúc nào khoe khoang thái quá.
Ảnh minh họa. 
3. Đàn ông vũ phu
Kiểu đàn ông cứ hễ tức giận là lại dùng tay chân để đánh phụ nữ thì chắc chắn là chị em phụ nữ ghét cay ghét đắng nhất. Kiểu đàn ông này phụ nữ cũng đừng mong mình có thể thay đổi anh ta. Bởi vì tính vũ phu đã ngấm vào máu, lúc nào anh ta cũng sẵn sàng dùng nắm đấm để nói chuyện với bạn.
4. Đàn ông sống không có mục tiêu phấn đấu
Đây là kiểu đàn ông lúc nào chỉ thích ăn sẵn, gặp khó khăn thì bỏ cuộc rồi oán trách số phận. Đàn ông sống kiểu này rất dễ bị phụ nữ coi thường. Hơn hết kiểu đàn ông sống mà không có mục đích thì chắc chắn là phụ nữ không bao giờ muốn xác định một mối quan hệ lâu dài.
5. Đàn ông trăng hoa
Đàn ông trăng hoa chính là không bao giờ biết hài lòng với những gì mình có. Dù đã có người phụ nữ bên cạnh mình nhưng anh ta vẫn khao khát có cơ hội tán tỉnh những cô gái khác. Phụ nữ thông minh nên tránh xa kiểu đàn ông này.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)