Nhận diện chiêu mà đàn ông "hoàn hảo" dùng để ngoại tình

Google News

Không sợ một người đàn ông xấu xa, tồi tệ thể hiện rõ bản chất ra bên ngoài, chỉ sợ những gã đàn ông trong vai lịch lãm, tử tế, rao giảng đạo đức, nói những lời hoa mỹ mà kì thực lại đang lừa dối vợ con.

Cuộc sống sẽ dễ dàng và tốt đẹp biết bao nhiêu nếu nội tâm con người đồng nhất với những gì họ thể hiện bên ngoài. Với phụ nữ, trong tình yêu và hôn nhân sợ nhất là khi đã yêu, đã cưới mới nhận ra người đàn ông tồi tệ. Sự lầm tưởng này khiến đàn bà đau khổ và nhận lấy bao nhiêu đắng chát.

Mới đây, một vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo clip được đăng tải khoảng 5 phút, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ được cho là người tình trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Nhan dien chieu ma dan ong

Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ giật cửa xe, lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng, giật tóc, đánh đập rất mạnh tay. Cô gái trong bộ váy sexy bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc, la hét giữa đường.

Thấy cảnh xô xát, người chồng xông vào giữ chặt lấy tay vợ, thậm chí đánh vợ để bảo vệ cô gái trẻ và giúp cô này thoát khỏi đám đông.

Theo thông tin từ tài khoản facebook tên T.M.T. được cho là thân thiết với người vợ trong clip thì người chồng cũng là tình đầu của vợ, bình thường hai vợ chồng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm.

Khi clip đánh ghen gây xôn xao này xuất hiện nhiều người liên tưởng đến những gã đàn ông dối trá có thể mang một vỏ bọc hoàn hảo, và họ lại có rất nhiều trong cuộc đời này. Họ có thể là bất kì ai. Một người giáo viên luôn chỉn chu hết mực. Một anh kĩ sư trong mắt người khác là hiền lành, tử tế. Thậm chí là những người có những địa vị cao trong xã hội. Họ nói những điều hay ho, tỏ ra chuẩn mực hết mức có thể. Với những kẻ như thế, phụ nữ chẳng biết thế nào mà phòng bị và né tránh.

Phụ nữ thường bị vẻ bề ngoài đánh lừa, bị sự tử tế chinh phục. Yêu một người đàn ông, khi nhận ra anh ta tồi tệ thì có thể buông tay. Nhưng khổ tâm nhất vẫn chính là những người phụ nữ khi đã cưới nhau rồi, sống chung dưới một mái nhà mới nhận ra đằng sau vẻ lịch lãm của chồng là một con người dối trá như thế nào. Cưới nhầm chồng, đau khổ và xót xa nhưng chia tay lại là điều chẳng dễ. Nhất là khi phụ nữ bị ràng buộc bởi con cái.

Thế nên, phụ nữ hãy tỉnh táo, đàn ông ngoại tình luôn có những chiêu thức chung mà họ thường sử dụng. Hãy để ý, phát hiện và giải quyết việc đó từ trong "trứng nước, đừng để đến khi vỡ lỡ rồi thì khó mà quay lại được.

Bỗng nhiên yêu vợ một cách thái quá

Nếu các ông chồng bình thường là người vô tâm, hời hợt, khô như ngói, chung sống với nhau vài năm nhưng anh ấy còn chẳng biết vợ thích ăn món gì, thích mặc đồ màu gì, quần áo, giày dép size bao nhiêu. Nhưng bỗng một ngày, anh ta như biến thành con người khác, yêu vợ và tỉ mỉ để ý đến từng sở thích của chị em. Không cần dịp gì cũng tự nhiên xách về cho vợ một hộp quà là chiếc váy mới hay đôi giày hiệu, thường xuyên tranh làm việc nhà, chiều vợ hết nấc.

Nếu chuyện ấy xảy ra, chỉ có thể là các ông đã đi ngoại tình, muốn dùng những hành động đó để lấy lòng vợ, chuyển hướng chú ý của chúng ta, khiến chị em mất cảnh giác, đồng thời cũng làm giảm cảm giác áy náy, muốn bù đắp cho vợ.

Có một địa chỉ email khác

Theo một số khảo sát, những ông chồng từng ngoại tình thú nhận rằng trong thời gian có mối quan hệ ngoài luồng họ sẽ thường sử dụng một email khác. Và tất nhiên, đó không phải là mail dùng để làm việc hay với mục đích tốt đẹp nào khác. Chính vì thế, nó luôn được che giấu rất kỹ lưỡng để vợ không thể phát hiện ra.

Còn với địa chỉ email cũ, cho dù người vợ của họ có quản chặt đến mức nào thì cũng không phát hiện ra bất cứ điều gì khả nghi cả. So với việc liên lạc qua lại bằng điện thoại dễ bị phát giác thì những lời đường mật qua địa chỉ email "trời không biết, đất không hay" sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Nhan dien chieu ma dan ong

Ảnh minh họa

Sử dụng thêm 1 số điện thoại khác

Chắc chắn khi ngoại tình, việc nhắn tin, điện thoại cho "cô bồ bé nhỏ" là điều phải xảy ra. Nếu dùng số điện thoại quen thuộc hàng ngày sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị bại lộ. Do đó, đàn ông sẽ hay sử dụng một số điện thoại khác để tránh được sự soi mói của vợ.

Nếu bạn thường xuyên thấy chồng bận rộn với những cuộc gọi nhưng khi kiểm tra lịch sử lại thấy trống trơn thì rất có thể anh ấy đang có một số điện thoại khác an toàn hơn.

Không công khai tiền bạc

Dù có lương cố định nhưng khi ngoại tình đàn ông sẽ không đưa cho vợ toàn bộ tiền lương như trước nữa mà sẽ giữ lại một khoản, còn nếu tiền lương của anh ấy không cố định và có nhiều khoản thưởng, chàng cũng sẽ không công khai cho chúng ta biết mà thường ấp úng mập mờ khi bị vợ hỏi về tiền bạc. Nếu hành động đó kéo dài quá 3 tháng thì chị em nên dành thời gian tìm hiểu để có câu trả lời cho nguyên nhân này nhé!

Đồ dùng phòng bị

Sau khi đi gặp người tình, sợ bị phát hiện, đàn ông sẽ thường mang theo đồ dùng phòng bị kiểu như một chiếc áo sơ mi khác để thay thế, một lọ nước hoa mùi nồng để che giấu đi mùi nước hoa của người phụ nữ kia…

Nếu trước khi rời khỏi nhà anh ấy thường chuẩn bị kĩ lưỡng những thứ thay thế như vậy, bạn nên cảnh giác cao độ vì anh ấy rất có thể đang có một người tình bé nhỏ bên ngoài.

Tạo mật danh trên điện thoại

Quái chiêu xóa dấu vết của đàn ông khi ngoại tình là nếu có nghe điện thoại, đàn ông ngọai tình thường sẽ nói to hơn bình thường để đánh lạc hướng vợ hoặc giả vờ nói với chị em rằng ai đó nhầm máy nói linh tinh. Đừng vội bỏ qua dấu hiệu này nhé, ngay lập tức chị em phải âm thầm theo dõi hoặc kiểm tra bất chợt điện thoại của đối phương.

Có những biểu hiện "xa lánh" bất thường với đồng nghiệp nữ

Nhiều ông chồng khi được vợ hỏi về cô đồng nghiệp nào đó thì liền chê bai không ngừng, chủ yếu là thể hiện thái độ "xa lánh" với đối phương. Đây có thể là ý kiến chủ quan của chồng về một người nào đó. Nhưng vợ nên tinh tế quan sát, người đồng nghiệp nữ đó có thật sự xấu xí như lời của chồng nói? Hay nếu bạn từng tiếp xúc qua thì cô ấy cũng không đến nỗi tệ? Hoặc bạn có thể thử nghe ngóng từ những người đồng nghiệp khác của chồng.

Có một chiêu trò mà đàn ông ngoại tình ở công sở hay dùng để đánh lạc hướng vợ là thường xuyên chê bai nhân tình, tạo ấn tượng khiến vợ không cần để tâm đến đối phương. Nhưng thật ra anh ta làm vậy chỉ để che giấu chuyện vụng trộm của mình.

Tự nhiên thân với một người bạn

Hầu hết đàn ông khi đi ngoại tình đều có một bình phong vững chắc là một người bạn thân. Mỗi lần vợ gọi, anh ta sẽ nhờ bạn làm ứng cứu kiểu như: "Anh đang ở nhà bạn…". Thậm chí anh ta còn nhờ bạn che đậy giúp rằng: "Cả ngày hôm nay chồng em đi chơi với anh".

Việc bỗng nhiên thời gian gần đây chồng bạn thân hơn với một người nào đó. Lần nào ra ngoài cũng là vì đi với anh ta thì đó là dấu hiệu rất đáng ngờ.

Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)