Người phụ nữ mai mối mẹ chồng cho chính bố đẻ của mình và cái kết

Google News

Khởi đầu cho câu chuyện "dở khóc dở cười" này bắt đầu từ ý tưởng táo bạo của một người phụ nữ 23 tuổi dưới đây.

Được biết, vì muốn hai bên thông gia "thân càng thêm thân", cô đã không ngần ngại mai mối chính bố ruột của mình cho mẹ chồng.

Kết quả là sau khi đến với nhau, hai người đã sinh thêm một cô con gái.

Điều đáng nói hơn là cô bé mang danh nghĩa em ruột cùng cha khác mẹ này chỉ lớn hơn con của người phụ nữ kia vài tháng tuổi.

Cũng từ đây, mối quan hệ trong gia đình họ bắt đầu trở nên phức tạp, thậm chí có đôi khi còn trở thành chuyện cười của hàng xóm xung quanh.

Vì những điều này mà người phụ nữ cảm thấy rất đau đầu. Chồng cô còn oán trách rằng tất cả mọi rắc rối đều do cô gây ra.

Nguoi phu nu mai moi me chong cho chinh bo de cua minh va cai ket

Từ sau khi cả hai sinh con, mẹ chồng thường xuyên chê bai cô chỉ vì sữa của cô không nhiều bằng của bà.

Thậm chí, mẹ chồng còn muốn cho cháu bú sữa của mình thay cho con dâu, tuy nhiên ý định này đã bị ngăn cản rất nhiều lần.

Bởi vậy nên mỗi khi người phụ nữ cho con ăn, mẹ chồng lại bế con của bà đến trước mặt cô như thể muốn thi đấu vậy.

Điều này khiến cô cảm thấy hết sức mệt mỏi, vì vậy đành phải cất tiếng:"Mẹ có thể đổi chỗ khác cho em bú được không? Chứ ở đây giống như triển lãm vậy, mẹ không thấy khó chịu à?".

Nào ngờ thứ mà cô nhận được lại là câu trả lời thản nhiên này của bà:

"Cái gì cũng chẳng quan trọng bằng việc cho con ăn, có con rồi thì còn chuyện gì mà không thể chịu được chứ. Chồng của con không phải cũng uống sữa của mẹ mà lớn lên à?".

Vào một buổi sáng nọ, mẹ chồng bỗng nhiên chạy vào nhà vệ sinh, liên tục nôn thốc tháo. Chứng kiến cảnh tượng ấy, người phụ nữ nghi ngờ cất tiếng hỏi: "Mẹ lại có thai à?"

Bà chỉ cười đáp:"Chắc mẹ ăn phải cái gì rồi nên mới như vậy, chứ giờ có đánh chết cũng không dám có con nữa. Sinh ra đứa con gái này làm mẹ hối hận rồi. Ngày mai con đi đặt vòng đi, đừng để có thai nữa. Nhà mình đông trẻ con quá, mẹ không chăm sóc được hết".

Câu nói này của mẹ chồng khiến người phụ nữ cảm thấy hết sức bực bội. Cô thầm nghĩ rằng điều này không phải là do bố mẹ già rồi mà vẫn muốn sinh thêm con hay sao?

Nguoi phu nu mai moi me chong cho chinh bo de cua minh va cai ket-Hinh-2

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Con gái của mẹ chồng được đặt tên là Giai Anh, con gái của người phụ nữ tên là Chu Tử Hàm.

Thời gian trôi qua, hai đứa trẻ chẳng mấy chốc đã sắp tròn 1 tuổi. Thế nhưng chỉ riêng việc hai đứa trẻ sẽ xưng hô với nhau ra sao cũng đủ khiến gia đình họ liên tục cãi vã.

Cho tới năm cả hai lên 3 tuổi, hai đứa trẻ xem nhau chẳng khác nào kẻ địch, chỉ cần vừa nhìn thấy đối phương là lập tức xông đến tranh cướp đồ đạc.

Đến lúc 5 tuổi, cả hai đều đi học lớp mẫu giáo. Vì tránh mâu thuẫn nên gia đình họ chỉ còn cách để cho chúng học khác lớp nhau.

Thế nhưng dù vậy thì vẫn có không ít chuyện dở khóc dở cười xảy ra và khiến cho nhiều người đàm tiếu.

Quả thật, mối quan hệ của gia đình này vô cùng phức tạp. Và có lẽ hai vợ chồng người phụ nữ trong câu chuyện trên cũng đã không dưới một lần hối hận vì trước kia đã làm mối bố mẹ của họ cho nhau...  

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)