Người phụ nữ Australia tiết lộ bí quyết giảm 40 kg trong 1 năm

Google News

Cô Lea Fragomeni, người Australia, đã tiết lộ với kênh truyền hình địa phương 7News bí quyết thành công khi đã giảm cân được 40 kg trong 1 năm.
 

Fragomeni cho biết từ nhỏ cô đã bị thừa cân, chỉ số cân nặng tối đa của cô là hơn 112 kg. Theo người phụ nữ 28 tuổi, việc sinh đôi, cũng như những khó chịu nghiêm trọng khi mang thai đã khiến cô phải thay đổi lối sống.
Nguoi phu nu Australia tiet lo bi quyet giam 40 kg trong 1 nam
 Người phụ nữ Australia giảm cân thần tốc trong một năm. (Ảnh: Depositphotos)
Năm 2019, Fragomeni đến gặp các bác sĩ để mổ dạ dày theo chương trình của nhà nước nhưng cô bị từ chối vì không đủ tiêu chuẩn. Do đó, cô bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân của mình chỉ vào tháng 3/2020.
Người phụ nữ Australia bắt đầu theo dõi lượng calo tiêu thụ, cũng như tập thể dục. Theo Fragomeni, cô ấy cố gắng ăn nhiều thực phẩm toàn phần nhất có thể (Thực phẩm toàn phần là thực phẩm thực vật chưa qua chế biến và chưa tinh chế, hoặc chế biến và tinh chế càng ít càng tốt, trước khi được tiêu thụ) và tránh thực phẩm nhiều calo.
Lượng calo hàng ngày của một phụ nữ là khoảng 1.500 calo, trong khi cô ấy chưa hoàn toàn từ bỏ các món ăn khác nhau. Vì vậy, thực đơn giảm cân của Fragomeni bao gồm: bánh mì nướng với pho mát, sữa chua Hy Lạp với trái cây và các loại hạt, salad với thịt gà hoặc cá ngừ, trái cây và rau, với một lượng nhỏ carbohydrate dưới dạng mì ống, cơm hoặc khoai tây.
Fragomeni chia sẻ, sau khi đạt được kết quả giảm cân còn 72 kg, cô ấy cảm thấy như “một người hoàn toàn khác”.
“Tôi có rất nhiều năng lượng và sức chịu đựng. Tôi không xấu hổ về kích thước của mình ở nơi công cộng và việc mua sắm quần áo cũng dễ dàng hơn rất nhiều đối với tôi”, Fragomeni cho biết.
Theo Vũ Phong/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)