Người mẫu có cặp má lồi lõm kinh dị vì nghiện tiêm filler

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục tiêm filler vào má suốt 4 năm qua, người mẫu 30 tuổi Anastasia Pokreshchuk ở Kiev, Ukraine, sở hữu cặp gò má khổng lồ, khiến khuôn mặt lồi lõm quái dị.

Anastasia Pokreshchuk thậm chí còn tham gia khóa học online để biết cách tự tiêm filler cho bản thân mà không cần nhờ cậy đến bác sĩ.
Người mẫu 30 tuổi này được cho là sở hữu đôi má to nhất thế giới. Mặc dù vậy, Anastasia cho biết cô chưa có ý định dừng việc tiêm filler vào má vì thấy nó vẫn còn nhỏ.
Nguoi mau co cap ma loi lom kinh di vi nghien tiem filler
Anastasia Pokreshchuk sở hữu đôi má to nhất thế giới. 
Anastasia liên tục bơm filler vào má vì cô thích vẻ ngoài với đôi má to khác người. “Mọi người có thể thấy má tôi quá to nhưng tôi lại thấy nó vẫn còn nhỏ. Tôi cần phải sớm bơm má tiếp thôi”, người mẫu Ukraine nói.
Không chỉ má, Anastasia còn tiêm môi, cằm và khóe miệng, trán, hàm. Cô không nhớ rõ tổng số lần mình đã tiêm filler lên mặt nhưng tổng chi phí ước tính khoảng hơn 2.000 USD (khoảng 50 triệu đồng).

Mời độc giả xem Video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Thậm chí, Anastasia còn tự tiêm filler cho mình. Nhiều người theo dõi Anastasia trên Instagram khuyên cô nên ngừng việc này lại, thậm chí còn chỉ trích sở thích quái dị của cô song Anastasia không để tâm đến những ý kiến này.
Nguoi mau co cap ma loi lom kinh di vi nghien tiem filler-Hinh-2
Người mẫu cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục bơm má cho to thêm lên.

Mặc dù các bác sĩ cảnh báo không nên tiêm filler nữa nhưng Anastasia vẫn không từ bỏ sở thích của mình. “Tiêm filler có thể nguy hiểm nhưng tôi nhờ các bác sĩ làm và tôi đang học một khóa thẩm mỹ trực tuyến”.
“Trông tôi như một con chuột xám. Mũi tôi quá to nên tôi muốn má và môi cũng to ra để hài hòa hơn”, Anastasia giải thích cho sở thích kỳ quặc của mình.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)