Mua cá chạch về thông tắc bồn cầu, chàng trai nhận kết đắng

Google News

Mua cá chạch về thông tắc bồn cầu, đây hẳn là một trải nghiệm không thể nào quên với chàng trai trẻ.

Người thanh niên trong câu chuyện dưới đây có một thói quen hết sức kỳ lạ. Đó chính là đổ thức ăn thừa vào bồn cầu nhà mình.
Những tưởng rằng đó là một cách làm thuận tiện và nhanh gọn, thế nhưng chưa được bao lâu thì bồn cầu nhà anh chàng đã bị tắc.
Thấy vậy, chàng trai vô cùng lo lắng. Ban đầu, anh định tìm thợ tới để giải quyết vấn đề tắc bồn cầu nói trên.
Thế nhưng vì nghĩ rằng phí thông bồn cầu quá tốn kém nên anh chàng đã nghĩ cách để tự giải quyết việc này.
Mua ca chach ve thong tac bon cau, chang trai nhan ket dang
Ảnh: Nguồn Sina. 
Sau khi tra cứu trên internet, chàng trai đã quyết định mua một vài con chạch về để thả vào bồn cầu theo lời mách của cư dân mạng.
Theo đó, chỉ cần thả chạch vào bồn cầu rồi dội nước nóng lên là chúng sẽ tự chui sâu vào bên trong và có thể thông cống.
Sau khi mua chạch về, chàng trai đã cẩn thận làm theo hướng dẫn, thế nhưng kết quả mà anh thu được lại khác xa một trời một vực.
Bởi lẽ sau khi thả chạch xuống và đổ nước nóng, chúng chẳng những không giúp anh thông bồn cầu mà còn lần lượt trương phềnh lên và chết. Điều này khiến cho tình trạng tắc nghẽn càng thêm nghiêm trọng hơn.
Chứng kiến kết quả khác xa một trời một vực ấy, anh chàng xui xẻo kia cũng chỉ biết than trời. Sau cùng, anh đã buộc phải nhờ thợ tới thông tắc đến để xử lý cả mớ hỗn độn mà mình vừa gây ra. 
Theo Nguyễn Phương Thảo/ Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)