Mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi trong nháy mắt

Google News

Bạn gái nào cũng cần nhớ những bí quyết trang điểm dưới đây để trẻ hơn tuổi thật.

1. Dưỡng da chu đáo
Một gương mặt đẹp nói chung và một lớp trang điểm đẹp nói riêng cần nền tảng là một làn da đẹp. Để có làn da đẹp, không có cách nào khác là phải dưỡng da đầy đủ, cung cấp cho da đủ nước, đủ độ ẩm. Uống 2 lít nước mỗi ngày, đắp mặt với các loại mặt nạ dưỡng da, dùng kem dưỡng phù hợp, sử dụng nước hoa hồng và tẩy da chết đều đặn hàng tuần là những việc cơ bản để có một làn da đẹp.
Thay đổi dáng lông mày, dưỡng da căng bóng sẽ giúp bạn trẻ trung hơn (Ảnh minh họa) 
2. Định hình dáng lông mày
Hãy làm nổi bật độ dài và dày của đôi lông mày bằng việc nhấn mạnh chúng khi trang điểm. Đừng bao giờ đánh phấn quá đậm vùng da giữa lông mày và mắt bởi đây là phạm vi dễ lộ nhiều nếp nhăn và chảy xệ ở tuổi trung niên.
3. Đánh má hồng phía trên gò má
Với những cô nàng phải trang điểm thường xuyên thì việc đánh má giúp làm nổi bật và cân bằng khuôn mặt của khi bạn trang điểm. Khuôn mặt sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu bước này. Có muôn vàn cách để đánh má hồng nhưng nếu đánh trên gò má thì đây sẽ là một điểm nhấn giúp gương mặt trẻ ra trông thấy.
4. Phấn mắt dạng nhũ
Phấn mắt dạng nhũ sẽ giúp đôi mắt của trở nên long lanh và có hồn hơn. Nhưng các nàng cũng nên nhớ, chỉ dùng những phấn nhũ màu sắc tươi sáng như hồng, cam, nude nếu muốn trông tươi trẻ nhất có thể. Với phấn mắt dạng nhũ, chỉ cần bước ra ngoài ánh nắng là bạn sẽ có đôi mắt thu hút và tự nhiên hơn bao giờ hết.
5. Trang điểm môi dưới đầy
Trong makeup, con gái thường cố gắng tìm mọi cách để trang điểm đôi môi sao cho thật cân đối đồng đều. Nếu muốn trông tươi mới, ngây thơ và trẻ trung thì bạn chỉ nên tôn son làm dày môi dưới.
Theo Phương Vũ/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)