Mẹo tẩy lông bằng lá trầu không không tốn một xu

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng cần dùng đến kem tẩy hay phải đầu tư một khoản vào spa triệt lông, mẹo tẩy lông bằng lá trầu không sau đơn vừa rẻ tiền vừa hiệu quả.

Từ lâu trầu không đã được coi là một trong những bài thuốc dân gian hữu hiệu. Không chỉ vậy, trầu không còn rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của chị em phụ nữ. Với thành phần chứa tinh dầu cao kết hợp với công dụng sát trùng và kháng khuẩn, bạn có thể tẩy lông bằng lá trầu không hiệu quả và an toàn.
Meo tay long bang la trau khong khong ton mot xu
 Trầu không là loại lá dân dã trong vườn nhà, cũng là một nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền. Ảnh: Internet.
Tại gia đình bạn có thể áp cụng các bước triệt lông bằng lá trầu không như sau:
Bước 1: Rửa sạch lá trầu không, cho một lượng nước vừa phải rồi đun sôi khoảng 15 phút khi có mùi đặc trưng thì tắt bếp và để nguội để tiến hành tẩy lông nách bằng lá trầu.
Bước 2: Làm sạch vùng da dưới nách, lấy miếng vải mềm thấm nước lá trầu rồi bôi lên thoa đều, nếu bạn giã nhỏ được phần lá trầu đã chín rồi đắp lên sẽ hiệu quả hơn đó.
Bước 3: Để khoảng 15 phút bạn rửa sạch bằng nước mát sau đó bôi kem dưỡng ẩm lên để tránh cho da không bị khô để kết thúc quá trình tẩy lông nách bằng lá trầu.
Với phương pháp tẩy lông nách bằng lá trầu bạn nên áp dụng 1 tuần/1 lần để có hiệu quả nhanh chóng, với phương pháp tẩy lông nách bằng lá trầu bạn sẽ không có cảm giác đau rát và độ an toàn cho da cao vì đây là dược liệu thiên nhiên nên không gây ra bất cứ tổn thương nào cho da.
Mộc Trà (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)