Mẹo của người Nhật giúp ngực phẳng lỳ cũng nở nang nhanh chóng

Google News

Bạn hãy bỏ túi mẹo làm nở ngực của người Nhật ngay hôm nay để cải thiện vòng 1 của mình nhé.

Tác dụng tăng size vòng 1 từ rong biển
 Ăn rong biển là cách tăng kích thước vòng 1 cực chuẩn của người Nhật.
Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng là hình mẫu phái đẹp biết chăm chút cho gia đình, đồng thời còn sở hữu bí quyết gìn giữ nhan sắc hiệu quả cũng như kích cỡ vòng 1 chuẩn nhất châu Á. Họ khám phá ra công dụng tuyệt vời của món canh rong biển nấu với thịt bò nên bầu ngực luôn căng tròn, tràn đầy sức sống.
Rong biển là một loại tảo từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp da, mượt tóc, giảm cân hiệu quả được phụ nữ châu Á rất ưu chuộng. Rong biển rất giàu chất xơ, đạm, bột đường, sinh tố và chất khoáng. Hàm lượng canxi trong rong biển cao gấp 3 lần sữa bò, còn vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng.
Thành phần quan trọng nhất trong rong biển là fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, làm cân bằng nội tiết tố, là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hormone sinh trưởng, giúp vòng 1 phát triển cân đối, tròn trịa và săn chắc nhanh chóng.
Massage – cách làm tăng vòng 1 tự nhiên của người Nhật
Bạn chỉ cần sử dụng 2 bàn tay massage nhẹ nhàng bầu ngực theo chuyển động tròn khoảng 50 lần, mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Lưu ý, và không massage vùng nhũ hoa. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả như ý. Đây là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên được nhiều phụ nữ Nhật áp dụng và đã thành công.
Cách ăn uống để ngực nở nang
Bên cạnh mát xa bằng tay hay dùng dụng cụ thì người Nhật cũng rất chú trọng tới ăn uống để có vòng 1 no tròn, quyến rũ. Họ thường ăn những món có khả năng tăng estrogen như món làm đậu tương hay đu đủ xanh. Những món này giúp tăng kích cỡ ngực và làm da khỏe mạnh. Ngoài ra họ còn thường xuyên bổ sung collagen.
Bên cạnh đó, một số người Nhật còn dùng món ăn được làm từ trứng gà hấp cùng sữa đặc và mật ong để giúp vòng 1 nở nang, gợi cảm.
Theo Bằng Lăng/Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)