Mâu thuẫn vì tiền điện, khách thuê làm điều không tưởng với chủ nhà

Google News

Bị cho là đã tấn công vào nơi yếu hại của chủ nhà, khiến nạn nhân sốc và tử vong tại chỗ, người phụ nữ phủ nhận tất cả, nói rằng đó là điều bịa đặt.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cô Ifeoma Ossai, một người mẹ đơn thân ở Nigeria, vì mâu thuẫn tiền điện với chủ nhà Monday Oladele nên xảy ra tranh cãi.
Trong lúc cãi vã, có thông tin rằng cô Ifeoma Ossai đã nắm lấy bộ phận nhạy cảm của ông Monday Oladele, khiến ông bị sốc dẫn đến tử vong tại chỗ.
Mau thuan vi tien dien, khach thue lam dieu khong tuong voi chu nha
   Ảnh minh họa.
Sau đó, anh trai của ông Monday Oladele đã cầu cứu cảnh sát địa phương, đòi công lý cho em mình. Song, cảnh sát tin rằng ông Monday Oladele tử vong vì nguyên nhân điện giật, không phải do bị phạm vào nơi yếu hại.
Bị bắt ngay sau đó, tại đồn cảnh sát, Ifeoma Ossai phủ nhận hành vi giết người, nói rằng cô quả thật có mẫu thuẫn và tranh cãi với chủ nhà. Tuy nhiên, khi ông chủ nhà ngã xuống, cô đang cùng vợ của ông đánh nhau, không hề có chuyện cô sát hại chủ nhà.
"Tôi biết mình không phải là hung thủ giết ông Monday Oladele. Khi gia đình chủ nhà gọi cảnh sát, đầu tiên họ nói rằng Monday Oladele đã bị sốc vì đánh đấm quá mạnh. Lần thứ hai, họ lại bảo tôi phạm chỗ yếu hại của Monday Oladele, sao tôi có thể chạm vào nơi ấy. Nếu tôi làm vậy thật, tại sao không ai ngăn cản tôi, đây là một câu chuyện bịa đặt", cô Ifeoma Ossai nói.
Được biết, trước đây, cô Ifeoma Ossai đã có tranh chấp với vợ chồng chủ nhà vì vấn đề tiền thuê nhà còn lần này là do hóa đơn tiền điện quá cao. Trong lần tranh chấp này, vợ của ông Monday Oladele đã gọi cô Ifeoma Ossai là gái điếm, hai người xô xát, đánh tát, cào cấu nhau trước khi ông Monday Oladela xảy ra bi kịch.
Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.
>>> Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Bắt được nghi phạm giết người sau 48 giờ gây án

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)