Kỳ quặc chồng ngoại tình với nữ sinh trung học, vợ lại bênh

Google News

(Kiến Thức) - Bị cảnh sát triệu tập ngay sau đó, anh Lữ phủ nhận tất cả, cho biết anh không có bất cứ quan hệ thể xác nào với nữ sinh. Hai người quả thật có đến khách sạn để thuê phòng, thế nhưng chỉ "đắp chăn và trò chuyện".

Theo thông tin đăng tải, anh Lữ, người Trung Quốc, tuy rằng đã có vợ nhưng bản tính trăng hoa. Trong khi lướt mạng xã hội, anh Lữ đã làm quen được với một nữ sinh trung học 15 tuổi.
Hai người nói chuyện một thời gian thì quyết định hẹn hò ngoài đời thật. Nhưng do sợ bị vợ phát hiện, hơn nữa gia đình nữ sinh rất nghiêm khắc về giờ giấc, hai người chỉ dám hẹn hò vào buổi sáng, tránh khỏi bị phát hiện.
Lén lút được khoảng vài tháng, trong một lần tới đón nhân tình trẻ tuổi đi chơi, anh Lữ đã dở trò với cô bé, từ hôn môi đến sờ soạng khắp cơ thể, ép buộc cô bé phát sinh quan hệ với mình.
Trong vài lần hẹn tiếp theo, hai người đã mạnh dạn tới khách sạn để thuê phòng. Liên tục sau đó, hai người có 7-8 lần quan hệ.
Ky quac chong ngoai tinh voi nu sinh trung hoc, vo lai benh
 Ảnh minh họa.
Sự việc vỡ lỡ khi mẹ nữ sinh phát hiện ra con gái có quan hệ với một người đàn ông có gia đình. Mới đầu, mẹ nữ sinh không định làm to chuyện, thế nhưng sau khi biết được sự thật, cha nữ sinh vô cùng tức giận, yêu cầu con gái cắt đứt liên lạc với anh Lữ, đồng thời đến đồn cảnh sát báo án.
Bị cảnh sát triệu tập ngay sau đó, anh Lữ phủ nhận tất cả, cho biết anh không có bất cứ quan hệ thể xác nào với nữ sinh. Hai người quả thật có đến khách sạn để thuê phòng, thế nhưng chỉ "đắp chăn và trò chuyện".
Kỳ lạ ở chỗ, biết chồng ngoại tình, vợ anh Lữ cũng không tức giận mà vẫn bênh chồng. Trước tòa, cô còn đứng ra làm chứng, nói rằng chồng mình đã phẫu thuật bao quy đầu bằng laser, trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, rất khó để có thể phát sinh quan hệ.
Trải qua việc xem xét kỹ lưỡng các bằng chứng và kiểm tra việc phẫu thuật của anh Lữ, tòa án kết luận, anh Lữ quả thật có ý đồ không trong sáng với nữ sinh và mặc dù phẫu thuật trước đó, anh Lữ vẫn có khả năng phát sinh quan hệ thể xác với nữ sinh tuổi teen.
Kết quả, trong cả hai phiên tòa, anh Lữ đều bị kết án 4 năm 8 tháng vì tội dụ dỗ, xâm hại trẻ vị thành niên.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)