Kinh sợ thấy bà ngoại hiện hồn trong ảnh siêu âm con?

Google News

(Kiến Thức) - Một thai phụ ở Anh đã vô cùng sửng sốt khi thấy hình ảnh người mẹ đã khuất hiện trong bức ảnh siêu âm con mình.

Bà Sharon, mẹ của bà bầu Rebecca Melia, đã mất vì ung thư thận vào tháng 2 vừa qua tại Kirkby, Anh, khi mới 49 tuổi. Đây là tổn thất tinh thần rất lớn với gia đình cô. Nhưng điều khiến Rebecca buồn hơn là cô đã không còn cơ hội khoe với mẹ về đứa con đang định hình trong bụng.
Kinh so thay ba ngoai
 Bà ngoại "hiện hồn" trong ảnh siêu âm con trai của Rebecca. Trong ảnh, bên phải là bà Sharon.
Ngày 18/6, Rebecca đi siêu âm thai. Điều đáng nói là các bác sĩ đã buộc cô phải đợi chờ lâu hơn thường lệ trước khi trao lại hình ảnh siêu âm con cho người mẹ trẻ. "Tôi đã nghĩ rằng có điều gì đó bất thường với cậu con trai nhỏ của mình".
Kinh so thay ba ngoai
 Gương mặt bà ngoại Sharon hiển thị rõ trong tấm ảnh siêu âm.
Tuy nhiên, Rebecca đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy gương mặt mẹ mình hiện lên trên bức ảnh siêu âm con.
Kinh so thay ba ngoai
 
"Tôi đã bị shock, hạnh phúc vỡ òa khi thấy gương mặt mẹ hiện lên trên bức hình. Trước khi đi siêu âm, tôi đã cầu nguyện và nói với di ảnh của mẹ rằng, tôi mong bà đi cùng tôi. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện này để nói với các bạn rằng, dù người thân đã qua đời, họ vẫn luôn ở bên ta", Rebecca chia sẻ.
Tuy nhiên, trong con mắt nhiều người khác, hình ảnh mà Rebecca cho là chân dung người mẹ đã khuất lại chỉ là những vệt không rõ hình. Không dễ dàng nhìn thây sự giống nhau giữa di ảnh bà Sharon và hình siêu âm. Trên thực tế, những vệt mờ trong hình ảnh siêu âm cũng giống như hình đám mây trên trời, có thể suy diễn thành nhiều hình dáng khác nhau tùy theo trí tưởng tượng của mỗi người. Rebecca luôn nhớ thương, day dứt khi nghĩ về người mẹ chết trẻ, nên việc cô dễ hình dung gương mặt bà là điều dễ hiểu.
Hòa An (TH)

Bình luận(0)