Kinh nghiệm hỗ trợ điều trị khối u vú 14x21 mm

Google News

(Kiến Thức) -  Chị Lê Thị Ngân phấn khởi cho biết khối u vú 21 x 14mm đã giảm dần sau 1 tháng. Đây thực sự là thông tin quan trọng mà cho các bệnh nhân đang bị u xơ vú.

Nóng lòng muốn nghe trực tiếp kinh nghiệm của bệnh nhân điều trị khối u vú, nhân chuyến công tác, chúng tôi ghé thăm nhà thuốc Cường Ngân tại địa chỉ: Thôn 4- xã Hoằng Ngọc - huyện Hoằng Hóa- Tỉnh Thanh Hóa, chúng tôi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của 2 vợ chồng trẻ: Chị Lê Thị Ngân và anh Bùi Cao Cường cùng sinh năm 1981.
Cách đây 3 tháng, chị Lê Thị Ngân thấy có những biểu hiện: Nóng, rát, đau tức ở bầu vú bên trái không những thế còn xuất hiện thêm khối u cục, chỉ chạm nhẹ thôi cũng làm chị khó chịu. Cảm giác đau tức ở vú diễn ra ngày càng thường xuyên khiến chị không thể chịu đựng thêm nữa. Chị quyết định đi khám ở bệnh viện Phụ Sản Tỉnh Thanh Hóa.
Kinh nghiem ho tro dieu tri khoi u vu 14x21 mm
 Kết quả siêu âm vú của chị Ngân tại BV Phụ Sản Thanh Hóa

Kinh nghiem ho tro dieu tri khoi u vu 14x21 mm-Hinh-2
 Tiếp theo đó là kết luận của bác sỹ
Sau khi làm các xét nghiệm, bác sỹ kết luận chị bị u vú. Chị cũng không thể ngờ được kích thước khối u ở vú đã là 21x14 mm rồi. Lo lắng quá, buổi chiều hôm đó chị không dám đi lấy kết quả. Bác sỹ cũng khuyên chị nhập viện để chuẩn bị cho ca mổ càng sớm càng tốt. Mặc dù rất lo lắng nhưng chị cũng chưa quyết định mổ vội vì ngại khoản dao kéo đụng chạm vào người hơn thế lại là bầu ngực của mình
Kể từ hôm nhận được kết quả, hai vợ chồng ăn ngủ không yên, cứ suy nghĩ đến tình huống xấu nhất. Có bệnh vái tứ phương, cứ nghe ở đâu cách chữa trị u vú tốt là anh chị lại tìm đến: Gặp thầy lang kê 10 thang thuốc bắc, sao quả na khô rồi đắp lên vú, dùng thuốc bôi ngoài vú, uống kháng sinh... nhưng bệnh tình vẫn không hề thuyên giảm, vú chị vẫn đau và tức
Một lần tình cờ chồng chị lên mạng gõ tìm cách chữa u vú thì bắt gặp công thức bào chế từ thảo dược: Trinh nữ hoàng cung, tinh chất hạt lanh, bán chi liên, bách hoa xà thiệt thảo.... Bản thân là dược sỹ nên anh chị biết các thành phần này giúp hỗ trợ điều trị khối u hiệu quả, nên thử sử dụng 1 tháng xem tình hình ra sao
Lần đầu sử dụng, chị cho biết: “Uống gần khoảng 5 ngày thì thấy đỡ đỡ, kiên trì uống hết ngày thứ 20 thì thấy triệu chứng đỡ hẳn”. Đúng là trời không phụ lòng người mà. Giờ đây vú bên trái bị bệnh đã bình thường như vú bên phải rồi. Cảm giác đau tức ở vú đã giảm hẳn, dùng tay chạm vào ngực cũng không còn thấy khối u nữa. Chị phấn khởi cho biết khối u ở vú 21 x 14mm đã giảm dần sau 1 tháng sử dụng. Đây thực sự là thông tin quan trọng mà cho các bệnh nhân đang bị u xơ vú.
Niềm vui đến với anh chị khi đã tìm ra cách hỗ trợ điều trị u vú hiệu quả
Bản thân là nhà thuốc chị cũng gặp không ít bệnh nhân có triệu chứng bệnh giống như mình. Chị kể bệnh nhân gần nhất cũng bị u xơ vú đã 2 năm nay. Đi khám về bệnh nhân cũng không dùng thuốc gì ngoài thuốc kháng sinh, nội tiết. Biết thuốc hóa dược uống nhiều cũng không tốt mà hết thuốc là cơn đau lại quay lại. Bản thân mình uống đã có hiệu quả, chị tư vấn bác dùng công thức này. 5 ngày sau bác quay lại đặt mua thêm. Hỏi ra mới biết bác dùng thấy các triệu chứng của mình được cải thiện.
Kinh nghiem ho tro dieu tri khoi u vu 14x21 mm-Hinh-3
 Niềm vui đến với anh chị khi đã tìm ra cách hỗ trợ điều trị u vú hiệu quả.
Chúng tôi vui lây niềm vui của anh chị và các bệnh nhân của anh chị. Giờ thì cuộc sống của chị đã cân bằng trở lại, chị Ngân vui tươi với công việc bán thuốc của mình và yên tâm chăm sóc chồng con.
Bước ra về mà chúng tôi không thể nào quên nụ cười rạng rỡ của anh chị. Mong rằng không chỉ có chị Ngân mà tất cả các bệnh nhân u vú khác cũng biết đến kinh nghiệm chữa bệnh này.
Thông tin cho bạn:
Thực phẩm chức năng Viên nang Nhũ Ngọc được chiết xuất dưới dạng cao đặc từ các thảo dược: trinh nữ hoàng cung, bán chi liên, bạch hoa xạ thiệt thảo có công dụng: Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị các bệnh u xơ lành tính ở phụ nữ: U xơ vú, u nang vú, u nang buồng trứng, u xơ tử cung; Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt gây tiểu tiện khó ở nam giới.
Đối tượng sử dụng gồm những người bị u tuyến vú lành tính( u xơ vú, u nang vú, giả u vú); U nang buồng trứng, u xơ tử cung; U xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt.
Ho tro dieu tri u vu lanh tinh sao cho hieu qua-Hinh-2
Viên nang Nhũ Ngọc hỗ trợ điều trị: Dành cho những người đang điều trị, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên; Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ; Nên dùng 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Không dùng cho phụ nữ có thai
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:: 0975.707.221 hoặc 0437.858.934
Hoặc xem tại link: http://nhungoc.info/san-pham
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)