Kinh hoàng tăm đâm thủng tim thực khách sau món khai vị

Google News

(Kiến Thức) - Cây tăm đâm thủng tim một người đàn ông Argentina khiến anh đau đớn, ho ra máu... là hậu quả của món ăn khai vị.

Người bị tăm đâm thủng tim là anh Horacio Rodriguez. Anh bắt đầu cảm thấy đau ngực và sốt, giảm cân, ho ra máu cho đến khi thăm khám tại Bệnh viện Fernandez ở Buenos Aires, Argentina. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và phát hiện vật thể lạ ghim vào trong tim anh này.
Được biết, anh này bắt đầu có các triệu chứng trên từ hồi tháng Giêng. Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán anh bị nhiễm trùng tim và kê đơn thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, các triệu chứng ngày một tồi tệ hơn.
Kinh hoang tam dam thung tim thuc khach sau mon khai vi
 Bác sĩ phẫu thuật lấy ra được cây tăm dài như bơm kim tiêm đâm ghim vào tim bệnh nhân.
Sau khi chụp X- quang, các bác sĩ quyết định phẫu thuật lấy dị vật ra khỏi tim bệnh nhân. Lúc đầu, các bác sĩ cho rằng dị vật mắc kẹt trong tim có thể là ống thông được chèn vào khi anh Rodriguez truyền máu hồi thiếu niên. Tuy nhiên, trong ca phẫu thuật kéo dài 7 giờ, các bác sĩ sửng sốt khi thấy một cây tăm đâm vào tim bệnh nhân.
Kinh hoang tam dam thung tim thuc khach sau mon khai vi-Hinh-2
Trong ca phẫu thuật kéo dài 7 giờ, các bác sĩ sửng sốt khi thấy một cây tăm cắm thẳng vào tim bệnh nhân. 
Mãi sau đó, anh Rodriguez mới tiết lộ rằng mình đã ăn nhiều món khai vị hồi năm ngoái. Đây có thể là nguyên nhân chiếc tăm đi vào cơ thể và tồn tại ở cơ quan nội tạng gần 1 năm nay.
Bác sĩ Fernando Cichero, chuyên gia tim mạch tại bệnh viện cho rằng đây là trường hợp dị vật mắc kẹt trong cơ thể "đáng kinh ngạc" trong lịch sử khám chữa bệnh của ông. Đầu

Ngọc Anh (Theo DM)

Bình luận(0)