Hỗ trợ chống chọi với khối u vú kích thước 3 cm

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 tháng sử dụng TPCN hỗ trợ điều trị u vú nhờ công thức chiết xuất từ thảo dược, khối u vú kích thước 3 cm của bệnh nhân đã giảm đi rõ rệt.

Kể lại quãng thời gian đầu tiên khi phát hiện ra bệnh, chị không khỏi bàng hoàng: “ Khối u vú của em đau và sưng to kích thước phải bằng đầu ngón tay cái. Em bị 1 cục to ở trên này và 1 cục nhân sơ ở rìa này” .Chị cho chúng tôi xem lại kết quả siêu âm của mình ở Bệnh viện K.
Ho tro chong choi voi khoi u vu kich thuoc 3 cm
Kết quả siêu âm D= 3.5 cm của chị Vinh ngày 14/03/2014.
Bác sỹ kết luận “em bị viêm xơ tuyến vú kèm theo nhân xơ kích thước 3.5cm”. Tin này khiến chị xây xẩm, choáng váng. Cầm kết quả trên tay đi mua thuốc, hai vợ chồng lòng như trĩu nặng, chẳng ai nói với nhau câu nào. “Thôi thì dù sao bệnh cũng là lành tính, cứ uống thuốc của bác sỹ cho là sẽ đỡ” – anh chồng động viên.
Nỗi lo ngày càng tăng khi bệnh của chị không đáp ứng với đơn thuốc bác sỹ kê, khối u vẫn còn đó, nó vẫn đau nhức và đôi khi sưng tấy lên ảnh hưởng rất lớn đến công việc, sinh hoạt vợ chồng, căng thẳng tâm lý khiến chị ngày một héo gầy, suy kiệt.
Có bệnh vái tứ phương, cứ nghe ở đâu có ông bác sỹ này bà bác sỹ kia chữa bệnh hiệu quả là anh chị lại tìm đến. Cuối cùng anh chị cũng quyết tâm theo uống thuốc của bác sỹ gần nhà được 6 tháng. Chị cho biết “Đợt đấy người em gầy, uống vào cảm giác mệt mỏi, toàn thuốc kháng sinh thuốc uống, thuốc bôi nhưng có chăng triệu chứng đau nhức chỉ giảm đi đôi chút còn khối u thì chằng có biểu hiện gì là đỡ cả”.
Một năm sau đó, triệu chứng bệnh ngày càng khó chịu hơn: Khối u sưng tấy, đau nhức khiến công việc và cuộc sống của chị bị ảnh hưởng rất nhiều. Thế rồi may mắn lại mỉm cười với chị.
Tình cờ lên mạng chồng chị đọc được bài chia sẻ của Anh Cường chị Ngân về kinh nghiệm hỗ trợ điều trị u vú nhờ công thức chiết xuất từ thảo dược: Trinh nữ hoàng cung, tinh chất hạt lanh, bán chi liên, bách hoa xà thiệt thảo... anh liền sử dụng ngay cho vợ.
Ho tro chong choi voi khoi u vu kich thuoc 3 cm-Hinh-2
 Hình ảnh siêu âm tuyến vú 2 bên không thấy biểu hiện bất thường.
Niềm vui thể hiện rõ trên khuôn mặt, chị kể lại: “Mới sử dụng đã có cảm nhận tích cực rồi. Nó không còn đau nữa, kích thước giảm có giảm đi chút ít”.
Cảm nhận được tác dụng của bài thuốc chị tiếp tục sử dụng trong 3 tháng và kết quả của chị là đây: “Em sờ tay thì không còn thấy cục ở phần vú nữa. Cách đây nữa tháng em đi siêu âm thì bác sỹ bảo 2 vú bình thường không có nhân sơ gì nữa cả”
Bước ra về nhìn nụ cười hạnh phúc của người phụ nữ miền quê như tiếp thêm động lực cho chúng tôi trên con đường mang công thảo dược này đến với các nhiều bệnh nhân u vú nói riêng u phụ khoa nói chung.
Thông tin cho bạn:
Thực phẩm chức năng Viên nang Nhũ Ngọc được chiết xuất dưới dạng cao đặc từ các thảo dược: trinh nữ hoàng cung, bán chi liên, bạch hoa xạ thiệt thảo có công dụng: Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị các bệnh u xơ lành tính ở phụ nữ: U xơ vú, u nang vú, u nang buồng trứng, u xơ tử cung; Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt gây tiểu tiện khó ở nam giới.
Đối tượng sử dụng gồm những người bị u tuyến vú lành tính( u xơ vú, u nang vú, giả u vú); U nang buồng trứng, u xơ tử cung; U xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt.
Ho tro dieu tri u vu lanh tinh sao cho hieu qua-Hinh-2
Viên nang Nhũ Ngọc hỗ trợ điều trị: Dành cho những người đang điều trị, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên; Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ; Nên dùng 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Không dùng cho phụ nữ có thai
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:: 0975.707.221 hoặc 0437.858.934
Hoặc xem tại link: http://nhungoc.info/san-pham
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)