Hiếm muộn, người phụ nữ ngậm đắng nhường chồng cho em gái

Google News

Giữa lúc cô M đang nỗ lực tìm kiếm, nghiên cứu các phương pháp để mang thai, cô đau lòng phát hiện chồng mình ngoại tình, đối tượng chính là em gái ruột của cô.

Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng mong có con và thành lập một gia đình nhỏ của riêng mình, nhưng có người lại hiếm muộn, khó có con, tạo ra những bi kịch tình cảm.
Theo chia sẻ của một người phụ nữ người Anh (tạm gọi là M), cô và chồng lấy nhau được vài năm nhưng do cô M bị hiếm muộn nên mãi không có con. Không ngờ, giữa lúc cô M đang nỗ lực tìm kiếm, nghiên cứu các phương pháp để mang thai, cô lại phát hiện chồng mình ngoại tình, đối tượng chính là em gái ruột của cô.
Biết được sự thật, cô M sốc nặng, cảm thấy trời đất sụp đổ, đau đớn vô cùng. Để tránh cho mọi chuyển tồi tệ hơn, chồng cô M ra sức xin lỗi cô. Hai vợ chồng cũng chuyển khỏi thành phố đang sinh sống, rời xa những kỉ niệm đau thương. Không nghĩ tới, đúng lúc này lại có tin chấn động, em gái cô M có thai.
Hiem muon, nguoi phu nu ngam dang nhuong chong cho em gai
 Ành minh hoạ.
Lúc này, cô M rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, không biết làm sao mới phải. Cuối cùng, cô M lựa chọn ly hôn chồng, chúc phúc cho chồng cũ và em gái đến với nhau. Kết quả, một mình cô M ở nhà mới, chồng cô M quay lại sống với em gái cô.
Khi gia đình mới biết được sự thật, bố mẹ cô M cũng vô cùng tức giận, song cả hai đều là con, tuy giận nhưng cuối cùng cũng vẫn bỏ qua, chấp nhận mọi chuyện.
Vài năm qua đi, cô M hiện có công việc và cuộc sống riêng, chồng cũ của cô và em gái cũng đã hợp thành gia đình. Thế nhưng từ đó, cô M cũng không liên lạc với gia đình, không quay về quê cũ.
Mỗi năm, bố mẹ cô M đều gọi điện hỏi thăm, mong cô M có thể về nhà đón Giáng sinh và năm mới, song mỗi lần nghĩ tới chuyện này, cô M vẫn cho rằng không thể nào đối mặt với chồng cũ và em gái khi gia đình sum vầy.
Bản thân cô hận hai người yêu thương đã phản bội cô nhưng cũng đau lòng cho chính bản thân mình, vì hiếm muộn nên đánh mất hạnh phúc, có lẽ phải âm thầm chấp nhận số phận này.
Chia sẻ của cô M sau khi được đăng tải đã thu hút được không ít sự quan tâm, chú ý của mọi người, đa số đều chỉ trích chồng cũ và em gái cô M là những kẻ vô lương tâm, không biết xấu hổ. Đồng thời, họ cũng khuyên cô M nên nghĩ thoáng, đón nhận những điều mới mẻ, biết đâu sẽ tìm được hạnh phúc chỉ thuộc về mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)