Giảm cân theo hot girl, cô gái khóc nấc vì điều này

Google News

Một cô gái trẻ người Trung Quốc đã giảm thành công 23 kg chỉ trong vòng 6 tháng. Thế nhưng, sau khi giảm cân, cô lại bị rối loạn kinh nguyệt và rụng tóc trong thời gian dài.

Xu hướng thẩm mỹ hiện đại luôn nói rằng phụ nữ phải gầy mới đẹp nên nhiều người đã tìm mọi cách để giảm cân, bất chấp tất cả, sử dụng cả các phương pháp giảm cân không đúng cách để giảm cân nhanh chóng, điều này dẫn đến tình trạng suy kiệt sức khỏe.
Mới đây, một cô gái trẻ đến từ Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã giảm thành công 23 kg chỉ trong vòng 6 tháng. Thế nhưng, sau khi giảm cân, cô lại bị rối loạn kinh nguyệt và rụng tóc trong thời gian dài.
Giam can theo hot girl, co gai khoc nac vi dieu nay
Ảnh minh hoạ. 
Theo cô gái chia sẻ, trước khi giảm cân, cô nặng 79kg nhưng chỉ cao 155cm, thân hình to béo, cực kỳ khó mặc quần áo, muốn đẹp cũng không được.
Để giảm cân, cô ăn theo chế độ ăn uống của một hot girl thanh mảnh trên mạng, chỉ ăn trứng luộc và rau luộc từ năm ngoái, hầu như không ăn bất kỳ thực phẩm chính nào như cơm và mì, cũng hạn chế ăn thịt một cách tối đa. Kết quả, phương pháp giảm cân này khiến cô gái nhanh chóng gầy đi, khiến tất cả mọi người đều không nhận ra.
Cụ thể, cô gái đã giảm tổng cộng 23 kg trong 6 tháng qua, tương đương với việc giảm gần 4 kg mỗi tháng. Đạt được mục đích, cô gái vô cùng vui mừng, thế nhưng kèm với việc giảm cân, cô có những biểu hiện bất thường như kinh nguyệt không đều, tóc rụng nhiều và sợ lạnh, ngay cả trong mùa hè cô cũng phải mặc áo khoác để không còn run rẩy.
Gần đây, ý thức được cơ thể có vấn đề khi thường xuyên mệt mỏi, kiệt sức, cô gái đã đến bệnh viện, nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.
Tại bệnh viện, bác sĩ chỉ ra, chính chế độ ăn uống không có tinh bột của cô gái đã khiến cô hạ đường huyết, rối loạn kinh nguyệt và rụng tóc, tệ hơn là sức khoẻ suy kiệt, cơ thể luôn trong tình trạng không đủ năng lượng để duy trì các hoạt động cần thiết. Khuyến cáo mọi người, đặc biệt là người trẻ, không được từ chối tinh bột để giảm cân, tinh bột nạp vào cơ thể nên đạt 50% lượng calo hàng ngày.
Nghe theo lời bác sĩ, cô gái ăn uống điều độ, nhờ thế kinh nguyệt của cô đã được cải thiện nhưng chứng hói đầu vẫn tái diễn, bác sĩ cho biết, vẫn cần nhiều thời gian hơn để cơ thể phục hồi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: "6 mẹo giảm cân dễ thực hiện tại nhà". 

Nguồn video: Zing.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)