Ghê rợn giúp việc cho máu kinh, nước tiểu, nước bọt vào đồ ăn của chủ

Google News

(Kiến Thức) - Trong bản khai của mình, Diana thừa nhận tất cả và cho biết, nguyên nhân cô hành động biến thái như vậy là muốn "làm phép", khiến gia đình nhà chủ bị che mắt, hài lòng với biểu hiện của cô.

Theo thông tin đăng tải, một gia đình ở Singapore đã thuê Diana, một người giúp việc đến từ Indonesia để làm trông trẻ con và chăm sóc người già trong nhà.
Diana bắt đầu làm việc tại gia đình từ năm 2017. Cụ thể, công việc của cô là chăm sóc một bà lão 67 tuổi và 2 đứa trẻ. Kèm với đó làm dọn dẹp, nấu ăn cho cả gia đình.
Thời gian đầu, Diana làm việc khá chăm chỉ, cũng chịu khó và nghe lời chủ nhà. Thế nhưng bắt đầu từ tháng 8/2018, không rõ bất mãn chuyện gì, Diana bắt đầu hành động biến thái.
Ghe ron giup viec cho mau kinh, nuoc tieu, nuoc bot vao do an cua chu
 
Cô giúp việc người Indonesia khi nấu cơm, đun nước thường bỏ thêm vào khi thì máu kinh, lúc thì nước bọt, nước tiểu của mình, sau đó đem cho nhà chủ ăn, uống.
Sự việc chỉ bị lộ ra sau khi gia đình nhà chủ cảm thấy Diana có nhiều biểu hiện bất thường. Họ theo dõi và nhận ra rằng Diana đã đánh cắp đồ đạc, trang sức có giá trị và tiền mặt trong két.
Tiếp đến, họ lại bàng hoàng khi phát hiện Diana cho máu kinh, nước tiểu và nước bọt của cô vào đồ ăn, thức uống của gia đình hàng ngày.
Ngay sau đó, gia chủ đã báo cảnh sát và Diana lập tức bị bắt. Trong bản khai của mình, Diana thừa nhận tất cả và cho biết, nguyên nhân cô hành động biến thái như vậy là muốn "làm phép", khiến gia đình nhà chủ bị che mắt, hài lòng với biểu hiện của cô.
Khi ra tòa, mặc dù Diana cho biết mình vô cùng hối hận, không ngừng xin lỗi gia chủ, thế nhưng luật pháp nghiêm minh, cô vẫn phải ngồi tù hơn 6 tháng cho tội lỗi của mình.
Kiều Dụ (Theo SC)

>> xem thêm

Bình luận(0)