Dược sĩ Lê Thị Bình: Sau sự nghiệp thành công là gia đình hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù là nữ doanh nhân thành đạt nhưng tình yêu lớn nhất của dược sĩ Lê Thị Bình vẫn là gia đình. 

Lựa chọn nghề thuốc là “nghiệp” của đời mình nên suốt những năm làm nghề, dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình không ngừng nuôi dưỡng niềm đam mê và luôn cống hiến hết mình cho công việc. Phía sau “hào quang chiến thắng”, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, là nơi chị hướng về với niềm yêu thương, trân trọng.
Kinh doanh là đam mê
Bởi có duyên với nghề thuốc nên chị Bình đã thi đỗ Trường Đại học Dược và ấp ủ khát vọng tạo nên những dòng dược phẩm có chất lượng cao, hiệu quả tốt cho người Việt được làm từ chính những nguồn dược liệu quý trong nước. Có thể nói, các sản phẩm khớp, gút, đại tràng, tiêu hóa… mang thương hiệu Tâm Bình do dược sĩ Lê Thị Bình trực tiếp nghiên cứu và tạo ra là thành quả đầy tâm huyết của chị với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, phát huy thế mạnh y học cổ truyền của dân tộc theo phương châm “nam dược trị nam nhân”.
Duoc si Le Thi Binh: Sau su nghiep thanh cong la gia dinh hanh phuc
 Dược sĩ Lê Thị Bình (thứ 4 từ phải sang) tham dự hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2014. 
Được thành lập năm 2010, sau 5 năm, công ty Dược phẩm Tâm Bình đã không ngừng lớn mạnh, tạo được chỗ đứng uy tín trên thị trường dược phẩm trong nước, được xã hội ghi nhận với nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động vì cộng đồng. Các sản phẩm của Tâm Bình được trao giải Huy chương Vàng Thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Huy chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Cúp vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng; Cúp Thương hiệu nổi tiếng và được bình chọn là hàng Việt Nam được yêu thích… Song với chị, phần thưởng cao quý nhất đó là sự ủng hộ, tin tưởng của bệnh nhân vào hiệu quả của sản phẩm và niềm vui khi thấy người bệnh ổn định sức khỏe.
Duoc si Le Thi Binh: Sau su nghiep thanh cong la gia dinh hanh phuc-Hinh-2
 Gia đình hạnh phúc là điểm tựa thành công của chị. 
Gia đình là điểm tựa
Mặc dù là nữ doanh nhân thành đạt nhưng tình yêu lớn nhất của dược sĩ Lê Thị Bình vẫn là gia đình. Trong những năm đầu lập nghiệp, không ít lần chị phải đặt sự nghiệp và gia đình lên bàn cân, nhưng cuối cùng chị vẫn ưu tiên gia đình là số 1. Đó là hai lần sinh nở, hai con nhỏ ốm đau, hai lần chị chấp nhận cảnh thất nghiệp tới 18 tháng để ở nhà chăm con. Sau này, mặc dù công việc bận rộn, một mình chèo lái công ty nhưng chị vẫn dành thời gian dạy dỗ con cái, làm những việc “nữ công gia chánh” như khâu vá quần áo, đi chợ, chuẩn bị bữa ăn tươm tất cho chồng con. Chị xem đó là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được thực hiện thiên chức thiêng liêng này và là động lực mạnh mẽ giúp chị cân bằng trong cuộc sống. “Do thời thế nên tôi tham gia thương trường và cố gắng làm tốt nhất vai trò đó, tuy nhiên vai trò người vợ, người mẹ tôi cũng luôn coi trọng và giữ nếp gia đình ”, dược sĩ Lê Thị Bình tâm sự.
Duoc si Le Thi Binh: Sau su nghiep thanh cong la gia dinh hanh phuc-Hinh-3
Công việc chăm sóc và dạy dỗ con cái được chị chú trọng. 
Ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, xen lẫn tự hào dược sĩ Lê Bình trải lòng: “Tôi may mắn khi có được một gia đình hạnh phúc với người chồng luôn ủng hộ, chia sẻ với công việc của vợ và hai con chăm ngoan, học giỏi. Đây luôn là chỗ dựa ấm áp giúp tôi vượt qua những khó khăn”.
Được biết, ngoài công việc và gia đình, chị Bình còn dành thời gian cho những thú vui nữ tính và giản dị như trồng và chăm sóc hoa, dạy con gái cắm hoa, may vá và nấu ăn. Là người phụ nữ khéo tay hay làm nên chị cũng muốn truyền cho con gái sự nữ tính đó để sau này con gái vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Hiện nay, cả hai con của chị đều đang du học ngành dược tại Anh quốc để sau này nối nghiệp mẹ làm thuốc cứu người.
Duoc si Le Thi Binh: Sau su nghiep thanh cong la gia dinh hanh phuc-Hinh-4
Chị cũng tích cực tham gia các công tác xã hội từ thiện.
Có thể nói, sự viên mãn, hạnh phúc trong gia đình và thành công trong vai trò xã hội của nữ doanh nhân Lê Thị Bình đã trở thành niềm mơ ước của không ít người. Những năm tháng hết lòng vì một thương hiệu đã được đền đáp bằng sự lớn mạnh của doanh nghiệp cùng sự trưởng thành của đội ngũ CBCNV Tâm Bình. Luôn xác định lấy chữ Tâm làm gốc trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, dược sĩ Lê Thị Bình vẫn ngày đêm nghiên cứu và tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất đúng như slogan: “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Bình luận(0)