Đừng mặc váy đi hẹn hò nữa vì có 3 outfits xinh xịn mịn hơn

Google News

Đi hẹn hò, bạn đừng chỉ chọn váy nhé. Thỉnh thoảng hãy "đổi gió" với những outfits trẻ trung hơn nhé.

Nhiều cô nàng nghĩ rằng đi hẹn hò mặc váy là xinh nhất. Thế nhưng đừng gò mình trong khuôn khổ như thế. Bạn vẫn có thể tỏa sáng với những outfits vừa đẹp vừa trẻ trung khác như dưới đây. Những set đồ vừa dễ mặc, vừa tôn lên nét trẻ trung, duyên dáng của bạn sẽ khiến "nửa kia" càng thêm say đắm bạn đấy. Hãy thử "đổi gió" xem sao nhé.

Quần short, áo phông và khoác ngoài áo sơ mi oversize

Dung mac vay di hen ho nua vi co 3 outfits xinh xin min hon

Quần short, áo phông mang lại cho người mặc vẻ ngoài vừa cá tính vừa trẻ trung. Bạn sẽ không bị gò bó khi diện set đồ này. Set đồ cũng khá phù hợp với tiết trời mùa thu nhờ chiếc áo khoác sơ mi dáng oversize. Khi đi picnic, leo núi hay đi chơi cùng người yêu, bạn có thể tự tin diện outfits này để có một ngày dài thoải mái, năng động. Hãy chú ý tới việc chọn màu sắc ton sur ton hay đối lập một cách có chủ ý để tạo sự bắt mắt cho trang phục. Bạn cũng nên lưu ý tới chất liệu để giúp mình luôn dễ chịu, thoải mái khi mặc.

Quần ống rộng và áo thun

Dung mac vay di hen ho nua vi co 3 outfits xinh xin min hon-Hinh-2

Mặc dù nghe có vẻ như là sự kết hợp nhàm chán giữa quần ống rộng với áo thun, nhưng set đồ này vẫn mang đến cho người mặc sự cuốn hút nhất định. Dáng quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi nhược điểm chân cong, vòng kiềng lại tôn dáng và giúp bạn gái khoe được vòng 2 thon gọn, vòng 3 nở nang. Một chiếc áo thun nhiều màu sắc rất dễ mua, lại không kén người mặc giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chọn đồ đi hẹn hò. Còn chờ gì mà không thử làm mới mình với set đồ này nhỉ.

Quần ống rộng và áo 2 dây

Dung mac vay di hen ho nua vi co 3 outfits xinh xin min hon-Hinh-3

Với những cô nàng thích sự nữ tính, điệu đà thì sự kết hợp của áo hai dây và quần ống rộng là thích hợp nhất. Quần ống rộng giúp tôn vóc dáng và hợp với những cô nàng chân to thô không mặc được quần short. Còn áo hai dây không quá hở hang, giúp các nàng tôn được bờ vai thon và xương quai xanh đẹp tinh tế. Set đồ còn hợp với chị em có thân hình quả lê vì tạo ra được tỉ lệ cân đối cho cơ thể.

Theo Moon/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)