Đưa con khám định kỳ, mẹ sốc biết con khó sống qua 10 tuổi

Google News

Đưa con đi khám sức khỏe định kỳ, người phụ nữ ở Anh chết lặng khi bác sĩ nói rằng con trai của cô khó có thể sống qua 10 tuổi.

Mirror đưa tin, Samuel Bethell, 7 tuổi, đến từ Colchester, Essex, có 4 chứng bệnh về tim rất nghiêm trọng. Bé trai chào đời với một lỗ hổng ở tim và nhiều dị tật, hội chứng khác.
Trong một đợt đưa con đi khám sức khỏe định kỳ vào ngày 22/9 vừa qua, cha mẹ của Samuel chết lặng khi bác sĩ nói rằng con trai của họ “khó có thể sống qua 10 tuổi”.
Dua con kham dinh ky, me soc biet con kho song qua 10 tuoi
Samuel Bethell, 7 tuổi, mắc 4 chứng bệnh về tim nghiêm trọng. Ảnh: Mirror.  
Cha mẹ của Samuel là Victoria, 33 tuổi, và Ricky, 48 tuổi, vẫn biết con không thể sống lâu như những người bình thường khác, nhưng họ không ngờ rằng tuổi thọ của con lại ngắn đến như vậy.
Trong thời gian mang thai Samuel, Victoria được thông báo rằng con trai của cô thậm chí có thể tử vong sau khi chào đời.
Đối mặt với mọi khó khăn, Samuel đã sống sót một cách kỳ diệu sau loạt ca phẫu thuật phức tạp, giúp bé trai có một cuộc sống tương đối bình thường.
Tuy nhiên, cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ vào tháng 9 vừa qua thực sự là một cú sốc đau đớn đối với cha mẹ Samuel.
Hiện tại, cha mẹ Samuel đang cố gắng gây quỹ để giúp biến những điều ước của con trai thành hiện thực.
Trong danh sách những điều ước có các chuyến đi chơi tới Legoland, Chessington World of Adventures, Disney Land, Peppa Pig World và xem các loài động vật như voi, khỉ, hươu cao cổ,…Ngoài ra, Samuel cũng muốn lên kế hoạch cho bữa tiệc Giáng sinh đặc biệt.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

An An

>> xem thêm

Bình luận(0)