Đối xử tồi tệ với bố, con gái con rể gặp kết đắng

Google News

Con gái ông Trần biết bố bị con rể bạo hành nhưng không hề đứng ra bảo vệ, chăm sóc bố.

Theo thông tin đăng tải, ông Trần, 80 tuổi, ở Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc), mắc chứng mất trí nhớ mức độ trung bình, yếu và teo chân tay, không thể đứng dậy, suy dinh dưỡng và không thể tự chăm sóc bản thân. Cô Trần và anh Từ là con gái và con rể của ông Trần, do phải chăm sóc bố nhiều ngày nên nảy sinh lòng bất mãn.
Từ ngày 22/7 - 30/7 năm ngoái, hai vợ chồng cô Trần nhốt bố trên sân thượng, không cho bố mặc quần áo, chỉ cho ông ăn cơm, uống nước và theo dõi tình hình của ông qua camera giám sát.
Doi xu toi te voi bo, con gai con re gap ket dang
Ảnh minh họa.  
Khi anh Từ phải dọn phân và nước tiểu của bố vợ trên sân thượng, vì bực bội, anh hắt nước lên người cụ ông, khiến ông ngã đập đầu vào góc tường. Chưa hả dạ, anh Từ còn đe dọa, mắng chửi bố vợ không tiếc lời.
Con gái ông Trần biết bố bị con rể bạo hành nhưng không hề đứng ra bảo vệ, chăm sóc bố. Cô để 3 chai nước khoáng, 1 suất bánh bao hấp với trứng và 1 gói bánh quy ra sân thượng rồi cùng chồng đi Đài Nam.
Tuy nhiên, ông Trần vốn yếu ớt lại bị tiêu cơ vân do suy dinh dưỡng dẫn đến lắng đọng myosin ở ống thận, cuối cùng tắc ống thận và tử vong do suy thận cấp.
Hai ngày sau, khi về đến nhà, cô Trần và anh Từ mới phát hiện ông Trần đã ra đi. Biết không trốn được tội, cả hai chủ động gọi điện cho cảnh sát trình báo sự việc, đồng thời giao nộp thẻ nhớ SD chứa video giám sát cho cơ quan chức năng.
Tại đồn cảnh sát, cả hai đồng thời thừa nhận hành vi giam giữ trái phép ông Trần và chấp nhận hình phạt.
Thẩm phán cho rằng cô Trần và anh Từ đã giam giữ bố đến chết, đối xử với ông theo cách vi phạm nhân quyền bằng cách đánh đập, la mắng và đe dọa. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc bố, cô Trần đã nhiều lần đưa bố đến bệnh viện để điều trị, phẫu thuật, không bỏ mặc.
Bi kịch xảy ra do hai vợ chồng cô Trần đánh giá sai khả năng tự chăm sóc của một người và do thực sự rất khó để đưa nạn nhân vào viện dưỡng lão trong thời gian bệnh dịch. Sau cái chết của ông Trần, cả hai nhanh chóng đầu thú và cung cấp đoạn video giám sát sân thượng.
Mới đây, phiên xử cô Trần và anh Từ đã diễn ra, tòa phát quyết anh Từ 10 năm và cô Trần 9 năm tù giam với tội danh giam giữ người thân huyết thống trực hệ đến chết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bị dọa giết, cha vợ đánh con rể tử vong

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)