Đi công tác xa, chồng chết lặng khi xem camera lúc 2h sáng

Google News

Vợ nói rằng nhờ shipper sửa bồn cầu nhưng chồng nghi người vợ đã ngoại tình từ lâu, cuối cùng nghi ngờ không thể giải toả, cả hai ly hôn.

Anh Giang, ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã kết hôn được 11 năm, có một con trai, hai vợ chồng chung sống hoà hợp. Sau khi kết hôn, anh Giang thường xuyên phải đi công tác xa nhà, để vợ ở lại chăm sóc con cái.
Cách đây vài ngày, anh Giang kiểm tra camera trước cửa nhà vào lúc 2h sáng thì bất ngờ thấy vợ mình lôi kéo một người giao hàng vào nhà, dáng vẻ rất vui vẻ. Đến khoảng nửa tiếng đồng hồ sau, người giao hàng mới rời đi, khiến anh Giang nổi lên lòng nghi ngờ.
Di cong tac xa, chong chet lang khi xem camera luc 2h sang
 Ảnh minh hoạ.
Sắp xếp công việc về nhà hỏi vợ, anh Giang nhận được câu trả lời rằng vì bồn cầu bị tắc, cần người giúp đỡ nên vợ anh mới phải nhờ người giao hàng. Thế nhưng, khi anh Giang hỏi con trai thì con lại nói ngược lại, cho biết bồn cầu vẫn bình thường, chưa từng bị tắc.
Nhận ra sự việc không đơn giản, nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Giang gặng truy vấn vợ tiếp nhưng vợ anh trước sau đều không trả lời được. Tức giận, anh Giang tìm đến người giao hàng và lao vào đánh đấm khiến người giao hàng phải nhập viện.
Nghĩ đi nghĩ lại, anh Giang vẫn không chấp nhận lời giải thích của vợ, anh cho rằng hành vi của vợ là quá đáng ngờ, nhưng không có bằng chứng chứng minh cho suy đoán của mình, vợ anh cũng không thừa nhận có hành vi vượt quá giới hạn với người giao hàng.
Cuối cùng, vì không giải toả được nghi ngờ, anh Giang không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này, hai vợ chồng quyết định ly hôn sau khi thương lượng, đứa trẻ thuộc về anh Giang.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)