Đau đầu khó chịu, đây là mẹo giúp bạn có thể chấm dứt

Google News

Nếu đang ở nơi làm việc hoặc di chuyển trên đường mà cơn đau đầu ập đến, không thể dùng thuốc, bạn có thể sử dụng thủ thuật đơn giản sau.

Có một phương pháp đơn giản để bạn thoát khỏi đau đầu, căng thẳng, buồn nôn chỉ trong 30 giây mà không cần dùng đến thuốc.

Bạn có biết rằng, có một số huyệt trên cơ thể chúng ta có thể được xoa bóp để giảm đau và nhức mỏi ở các vùng cơ thể khác nhau. Những kỹ thuật bấm huyệt như vậy cũng rất hữu ích để thoát khỏi những cơn đau đầu.

Bạn nên làm?

Điểm cần nhấn nằm trên mu bàn tay của bạn giữa ngón cái và ngón trỏ. Kết nối các ngón tay này để tìm nó - xem cơ nổi rõ trên lòng bàn tay của bạn? Đó là nó.

Dau dau kho chiu, day la meo giup ban co the cham dut

Bấm huyệt giúp giảm đau đầu hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

Ấn vào điểm này sao cho ngón tay cái của bạn ở trên mu bàn tay. Ngón trỏ của bạn ấn từ bên dưới vào lòng bàn tay. Giữ nguyên áp lực trong 30 giây, sau đó luân phiên hai tay của bạn và thực hiện tương tự với tay kia trong 30 giây. Nếu bạn đã làm mọi thứ một cách chính xác, cơn đau đầu của bạn sẽ sớm tan biến.

Một cách khác...

Dùng một ngón tay từ bàn tay kia của bạn để ấn vào điểm này trong 30 giây. Sử dụng chuyển động tròn. Bạn có thể cảm thấy một cảm giác đau nhức sâu, nhưng nó không phải là đau đớn. Nếu bạn đã làm mọi thứ một cách chính xác cảm giác căng thẳng và nôn mửa của bạn sẽ sớm tan biến.

Dau dau kho chiu, day la meo giup ban co the cham dut-Hinh-2

Lưu ý: Phụ nữ mang thai không nên thực hành kỹ thuật này vì nó có thể gây chuyển dạ sớm.

Theo Ánh Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)