'Đánh bay' nám vĩnh viễn nếu uống nước này đều đặn vào buổi tối

Google News

Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị nám cực hiệu quả, mang lại làn da đẹp mịn màng cho chị em phụ nữ.

Rau ngót là loại thực phẩm quen thuộc đối với các bà nội trợ. Không chỉ là một món ăn bổ dưỡng, rau ngót còn có nhiều giá trị trong việc làm đẹp bởi các dưỡng chất có trong loại thực phẩm này. Rau ngót dùng để nấu canh và chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, giúp giải nhiệt cơ thể.

'Đánh bay' nám vĩnh viễn nếu uống nước này buổi tối mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn 1 ít kẹo gừng để ăn sau khi uống nước ép rau ngót cho hết mùi. Kiên trì uống mỗi ngày 1 ly nước ép rau ngót, sau 3-4 tuần, các vết nám trên da mặt sẽ mờ dần và mất hẳn đi. Tuy nhiên, bạn không nên để nước ép rau ngót qua đêm mà nên uống ngay lúc đó.

Đắp mặt bằng rau ngót cũng xóa nám hiệu quả.

Với phương pháp đắp mặt, bạn hãy lấy 1 ít lá rau ngót tươi đem ngâm rửa sạch và một ít gừng tươi rửa sạch. Sau đó, cho cả 2 thứ vào máy xay xay nhuyễn. Chắt lấy nước cốt, bạn thoa dung dịch này lên vùng da cần điều trị nám da. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm thật sạch. Nếu thực hiện đều đặn, bạn sẽ có làn da sạch nám hiệu quả đến bất ngờ.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)