Đàn ông cả thèm chóng chán luôn có 5 biểu hiện này

Google News

Nếu anh ta thật lòng yêu thương bạn thì lúc nào cũng cố gắng tìm mọi cách để cho bạn và những đứa con sau này của mình cuộc sống tốt đẹp nhất.

Lúc nào gặp là đòi 'chuyện ấy'

Nếu người đàn ông mới tán tỉnh bạn thời gian ngắn mà anh ta liên tục đòi hỏi những chuyện ấy thì bạn nên dè chừng. Bởi anh ta chắc chắn thuộc kiểu người ''cả thèm chóng chán''. Lúc nào luôn muốn nhanh chóng có được thứ mà mình muốn. Trong mắt anh ta thì ý muốn của anh ta mới là thứ xứng đáng để quan tâm hàng đầu.

Dễ mất kiên nhẫn, hay nổi nóng

Anh ta không những mất kiên nhẫn, không những kiềm chế cảm xúc với bạn mà ngay cả trong công việc cũng thế mà thôi. Những người đàn ông như vậy thì họ chỉ quan tâm đến kết quả mà chẳng để ý đến những chặng đường mà mình phải trải qua như thế nào cả.

Dan ong ca them chong chan luon co 5 bieu hien nay

(ảnh minh hoạ)

Không có những kế hoạch cụ thể trong tương lai

Còn nếu anh ta không có bất cứ kế hoạch nào thì tốt nhất là bạn nên rời bỏ đi càng sớm càng tốt.

Dành cho bạn những lời khen có cánh

Dan ong ca them chong chan luon co 5 bieu hien nay-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Người ta vẫn thường nói kẻ khéo mồm thì chưa chắc đã thật lòng. Nhiều người phụ nữ thường chết bởi những lời đường mật của đàn ông nên dễ dàng sập bẫy. Đặc biệt với kiểu đàn ông cả thèm chóng chán thì anh ta càng có năng lực này. Anh ta lúc nào tập trung khen nhan sắc của phụ nữ rồi sau đó sẽ cố gắng lừa dối cô ấy.

Khi đã được thoả mãn thì anh ta sẽ thờ ơ với bạn

Đàn ông khi chưa có thì nồng nhiệt, săn đón bạn. Nhưng tới lúc có được rồi thì anh ta chẳng còn hào hứng nữa. Nếu một người đàn ông thật lòng yêu bạn thì chắc chắn là dù có chuyện gì thì anh ta cũng sẽ có trách nhiệm và lo lắng cho bạn đến cùng.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)