Đàn ông 2 chỗ to ra, 4 chỗ giảm xuống cảnh báo lão hóa

Google News

Nếu không có hiện tượng lão hóa này thì xin chúc mừng vì bạn vẫn còn rất trẻ.

*2 nơi sẽ to ra:

Khoảng cách giữa các răng trở nên lớn hơn

Mỗi nhà đều có một chiếc gương soi và khi bạn tắm rửa hoặc thay đồ vào buổi sáng, bạn sẽ luôn nhìn vào gương. Lúc này, nếu nhận thấy khoảng cách giữa những chiếc răng to ra thì đó là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa.

Khi quá trình lão hóa ập tới, cơ thể bắt đầu xuống dốc và mất đi nhiều collagen. Các cơ trên cơ thể sẽ bị co lại, nướu cũng bị co lại nên khiến chân răng lộ hết ra ngoài, tạo nhiều kẽ hở giữa các răng.

Dan ong 2 cho to ra, 4 cho giam xuong canh bao lao hoa

Bụng to ra

Bụng bia cũng là một biểu hiện rất phổ biến cảnh báo sự lão hóa sớm. Nếu nhận thấy phần bụng có dấu hiệu ngày càng to lên và không giảm xuống thì bạn nên đặc biệt chú ý.

Do việc ăn uống không khoa học và lười vận động nên làm quá trình chuyển hóa mỡ bị ảnh hưởng. Điều này sẽ khiến mỡ tích tụ trong cơ thể và dần làm bụng phát tướng thấy rõ.

*3 nơi sẽ giảm xuống:

Giảm thính lực

Nhiều người cũng nhận thấy thính giác mình ngày càng kém đi mà không nghĩ là do cơ thể đang phát ra tín hiệu lão hóa. Khả năng nghe trở nên yếu đi là một hiện tượng rất rõ ràng cho thấy bạn phải đối diện với dấu hiệu già sớm.

Tóc ít dần

60% đàn ông sau 25 tuổi bắt đầu rụng tóc và tình trạng này sẽ tăng dần cho đến qua 30. Nhiều nam giới thường lầm tưởng hói là do gen di truyền nhưng lão hóa cũng chính là một tác nhân gây hói ở nam giới. Nếu tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều, đặc biệt vùng trán và đỉnh đầu, rất có thể cơ thể bạn đang bị lão hóa rất nhanh.

"Chuyện ấy" suy giảm

Cũng giống như phụ nữ phải đối mặt khi vào độ tuổi tiền mãn kinh thì nam giới cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa khi suy giảm nội tiết tố. Đối với nam giới thì thì nội tiết tố testosterone rất quan trọng vì đó xem như là thứ quyết định độ nam tính của đàn ông, đặc biệt trong chuyện phòng the.

Đối mặt với áp lực công việc lớn và sự suy giảm nội tiết tố do lão hóa khiến đàn ông không còn hứng thú chuyện ấy. Ngoài ra, việc thường xuyên thấy mệt mỏi cũng khi nam giới bị hụt hơi khi làm chuyện ấy, dẫn đến tình trạng vợ chồng không hòa thuận, gây căng thẳng cho chính bản thân và bạn đời.

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)