Đàn bà có 4 thứ càng “cũ” càng khiến đàn ông yêu say đắm

Google News

Đàn bà từng trải sẽ luôn có sức hút vô cùng riêng biệt mà chẳng ai có thể lý giải và cưỡng lại...

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình
Đàn bà chính là đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn "liễu yếu đào tơ", mảnh mai nhưng tràn đầy sắc sống. Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn có thể không còn cái vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó lại là sự quyến rũ, đằm thắm khó có thể cưỡng lại được. Đến "tầm này", đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết "đẹp khoe xấu che", họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.
Đàn ông thường cảm thấy khá phiền hà, mệt mỏi với sự "sáng nắng chiều mưa" trong tính cách của những cô nàng mới lớn. Ngược lại, với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình. Điều này vô hình chung lại vừa khít với những người đàn ông cần sự thanh thản trong tâm hồn.
Dan ba co 4 thu cang “cu” cang khien dan ong yeu say dam
Ảnh minh họa.
Sự tự tin, bản lĩnh và quyết liệt
Đàn bà từng trải đã kinh qua bao nhiêu hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu lần vấp ngã tưởng chừng như khó có thể đứng dậy được... Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục cố gắng làm lại và bay giờ dù không thành rồng thành phượng thì họ vẫn có thể cất cánh bay cao bay xa tự do tự tại.
Họ hiểu mình hiểu đời, họ đề ra và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ biết họ có gì họ tự tin vào điều đó, họ bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.
Biết tiết chế cảm xúc của mình
Đàn bà từng trải đã qua cái thời "đụng 1 tí" là giận dỗi, nổi đóa lên, qua cái thời hay hờn trách người đàn ông rằng anh thật vô tâm chỉ biết chơi biết công việc biết bạn bè. Họ chiêm nghiệm ra 1 điều rằng, đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ lại càng muốn đẩy ta ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông. Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân. 
Biết người đàn ông cần gì và muốn gì
Trong mọi mối quan hệ yêu đương thì tình dục là thứ không thể thiếu. Và nó sẽ ngày càng mặn nồng, bùng cháy với những xúc cảm thăng hoa nếu chúng ta biết cách chiều chuộng và trân trọng cơ thể của nhau. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ "ngoan" ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan khi ở trên giường.
Theo Huyền Trang / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)