Đám cưới trên ban công trong mùa dịch COVID-19

Google News

Không thể tổ chức ở những địa điểm lý tưởng theo kế hoạch hoạch, nhiều cặp đôi đã lựa chọn ban công là nơi tổ chức tiệc cưới của mình để giữ an toàn trong mùa dịch.

Cặp đôi Jose Lopez và Deborah Gurrea ở phía bắc Tây Ban Nha đã quyết định tổ chức lễ cưới của họ trên ban công ở thị trấn Arnedo vào đầu tháng 4 vừa qua, sau khi nước này áp đặt lệnh phong tỏa trên toàn quốc từ ngày 14/3 nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.
Chẳng thể có được ngày trọng đại như ý vì dịch, Jose và Deborah đã trao lời thề nguyện trên ban công căn hộ của họ, trước sự chứng kiến của hàng chục "khách mời" là hàng xóm ở các ban công lân cận cổ vũ, chúc mừng. Thị trưởng của thị trấn Arnedo cũng đứng ở con phố phía dưới để dự và làm lễ cho đôi trẻ. Flycam đã được cặp đôi sử dụng để ghi lại thời khắc hạnh phúc của đời mình.
Dam cuoi tren ban cong trong mua dich COVID-19
 Cặp đôi Kim Nguyen và John Kyeremeh
Cùng lựa chọn, cặp đôi Jamie Webner và Ben Katz ở Miami (bang Florida, Mỹ) cũng tổ chức lễ cưới trên ban công vào đầu tháng 4 vừa qua. Bởi dịch COVID-19 đã khiến cặp đôi phải hủy lễ cưới trong mơ mà họ mất 8 tháng để lên kế hoạch. Khách mời là 150 người gồm người thân, bạn bè dự cưới trực tuyến qua ứng dụng Zoom. Chị gái của Jamie đã điều hành buổi lễ trực tuyến. Hàng xóm ở các ban công bên cạnh đã trở thành nhân chứng cho hạnh phúc của cặp đôi và không quên gửi tặng họ những lời chúc tốt đẹp.
Không chỉ ban công, phòng khách cũng trở thành địa điểm lý tưởng cho cặp đôi lựa chọn tổ chức lễ cưới mùa dịch. Mới đây, cặp đôi Ashley Yuki và Tim Alexander (thành phố San Francisco, bang California, Mỹ) đã tổ chức lễ cưới ý nghĩa tại phòng khách với sự tham dự và chúc phúc từ xa của gia đình, bạn bè. Cặp đôi đã kết thúc buổi lễ trọng đại của cuộc đời trong hạnh phúc với nụ cười viên mãn và tay trong tay cùng khiêu vũ trên ban công của ngôi nhà họ đang ở.
Dành nhiều tháng để lên kế hoạch hoàn hảo cho ngày cưới, nhưng cặp đôi Emma Carr và David Watson (hạt Northumberland, Anh) đã không được thỏa nguyện vì dịch COVID-19. Bởi thế, họ đã chọn tổ chức buổi lễ đặc biệt trong vườn nhà. Emma cho biết, ban đầu cô đã rất buồn vì đám cưới bị hoãn nhưng vẫn cố duy trì suy nghĩ tích cực. Sau đó, họ đã chọn tổ chức theo cách nhẹ nhàng. "Chúng tôi quyết định tổ chức buổi lễ nhỏ của riêng mình trong vườn nhà và cố gắng làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn một chút", Emma chia sẻ. Cặp đôi cũng có kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới với đông đủ gia đình, bạn bè vào tháng 9.
Cặp đôi ở Canada là Kim Nguyen và John Kyeremeh cũng không thể tổ chức đám cưới ở địa điểm định sẵn. Nơi đó đã bị đóng cửa vì dịch bệnh. Lúc đầu, cặp đôi đều sốc và buồn. Bởi thế, lựa chọn thay thế của họ chính là sân thượng tòa chung cư nơi John ở. Bố của một người bạn đã làm chủ hôn và vợ chồng người bạn là những khách tham dự chúc phúc cho John và Kim.
Theo Tuệ Thư/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)