Cuộc sống mới của cặp vợ chồng U40 có 13 đứa con

Google News

Cặp vợ chồng có 13 đứa con đã có chỗ ở ổn định, đám trẻ con không phải chịu cảnh đói ăn như trước.

Ở Củ Chi (TP.HCM) có cặp vợ chồng đông con, đến tận 13 đứa khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Họ có hoàn cảnh rất đáng thương, ăn không đủ no - ngủ không có giường. Vì thế, ai cũng mong gia đình sẽ được mạnh thường quân giúp đỡ để đám trẻ bớt cực khổ, nheo nhóc.
Chị Chi (SN 1985) – mẹ của 13 đứa trẻ cho biết hiện tại gia đình đã có chỗ ở ổn định, đám trẻ con không phải chịu cảnh đói ăn như trước. "Nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân cũng như các YouTuber nổi tiếng, vợ chồng tôi cùng 13 đứa nhỏ đã có chỗ ở ổn định, công việc để mưu sinh", chị Chi chia sẻ trên kênh YouTube Q.C.
Cuoc song moi cua cap vo chong U40 co 13 dua con
 Chị Chi bộc bạch về hoàn cảnh.
Sau đó chị giới thiệu căn nhà cấp 4 do một mạnh thường quân cho ở nhờ. Nó không to nhưng bên trong được chia thành phòng khách, phòng ngủ và cả bếp. Trong đó căn bếp có đầy đủ, từ bếp gas, xoong nồi đến lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt…
“Đồ dùng trong căn bếp đều do một mạnh thường quân tài trợ. Chị ấy nói rằng vợ chồng tôi sống khổ bao năm, nhọc nhằn vì con cái nên “đầu tư” cho chúng tôi để giải phóng sức lao động. Tôi chỉ dùng bếp gas thường xuyên vì ngày nào cũng nấu nướng.
Từ ngày có căn bếp này, tụi nhỏ cũng thích vào bếp hơn. Chúng nó bảo nhà mới có phòng bếp riêng, thích nấu gì cũng được, không sợ mùi bốc lên như hồi còn ở trọ. Tôi ngẫm lại phải cảm ơn cô chú mạnh thường quân rất nhiều, đời này không biết làm sao để trả ơn cho hết”, người phụ nữ đông con bộc bạch.
Cuoc song moi cua cap vo chong U40 co 13 dua con-Hinh-2
 Hiện tại họ đã có cuộc sống ổn định.
Các phòng ngủ của gia đình chị Chi được trang bị ti vi, giường nệm đầy đủ. Chị bảo trước kia khi ở trọ, các con cứ nằm xuống nền đất, xếp hàng dài rồi đắp chăn
Gia đình chị Chi còn được mạnh thường quân hỗ trợ, tặng 2 chiếc xe gắn máy làm phương tiện mưu sinh. Anh Công – chồng chị sẽ sử dụng một chiếc để đi giao hàng cho người ta. Chiếc còn lại sẽ để ở nhà cho mấy bé lớn đủ tuổi chạy xe làm việc này việc kia đỡ đần cha mẹ.
“Từ ngày ổn định chỗ ở, chồng tôi và mấy đứa con lớn có công việc tốt, đủ để lo cho cả nhà. Tôi ở nhà chăm lo các con và cháu ngoại. Con gái tôi đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Nhiều người thương nên cho bỉm cho sữa nên không phải lo lắng từng bữa ăn của cháu nữa", người phụ nữ nói.
Anh Công cũng bộc bạch rằng luôn biết ơn sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, YouTuber trong thời gian qua. Anh coi đó như “chiếc cần” để “câu cơm”, quyết không phụ công mong mỏi của tất cả. 
Nhắc đến chuyện có sinh con tiếp hay không, chị Chi thành thật cho biết bản thân đã triệt sản trong quá trình sinh mổ bé út. Chị muốn tập trung làm kinh tế để nuôi nấng các con.
Hiện tại, 6 đứa con của vợ chồng chị Chi – anh Công được đến trường học. Trong đó có 2 bé học nội trú, ở cùng thầy cô giáo, thi thoảng mới về nhà vào cuối tuần. Còn 2 bé học bán trú, cứ sáng sớm được đưa đến trường, chiều muộn sẽ đón về.
“Tôi tính rồi, chỉ có học hành mới đỡ vất vả, có tương lai rạng ngời hơn. Tôi cũng động viên các con học tập thật tốt để sau này có một công việc ổn định, dù là đi làm thuê cho người ta”, chị Chi nói.
Con trai đầu của chị Chi sinh năm 2004, sau đó cứ 2 năm lại thêm một bé chào đời. Từ năm 2016, vợ chồng chị đẻ dày hơn khi một năm một bé cho đến tận bây giờ. Chị từng tâm sự: “Tôi từng đặt vòng tránh thai nhưng không hợp nên chuyển qua dùng biện pháp khác. Sau đó tôi cảm thấy cơ thể yếu dần nên đành để tự nhiên. Hơn nữa tôi lại thuộc tuýp người dễ có bầu nên cứ đẻ thôi”.
Theo Khai Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)