Con trai đuối nước 5 lần, bố mẹ vẫn không xuất hiện

Google News

Mỗi khi bé trai bị đuối nước, nhân viên cứu hộ đều kịp thời đến cứu. Thế nhưng, suốt 5 lần đuối nước, bố mẹ và người nhà, người giám hộ của em bé vẫn không xuất hiện.

Gần đây, đoạn video giám sát tại một bể bơi ở Quảng Tây, Trung Quốc, khiến nhiều người tức giận, trong đó ghi lại cảnh tượng bé trai một mình bơi trong bể liên tiếp bị đuối nước tới 5 lần.
Được biết, nhân viên cứu hộ đã phải 5 lần cứu bé nhưng trong suốt quá trình này, bố mẹ em hoàn toàn không có mặt tại hiện trường và không giúp đỡ con khi đối mặt với nguy hiểm.
Con trai duoi nuoc 5 lan, bo me van khong xuat hien
 Con trai đuối nước 5 lần, bố mẹ vẫn không xuất hiện. 
Theo báo chí địa phương, sự việc này xảy ra vào ngày 21/7. Ban đầu, bé bị chúi đầu xuống nước do áo bơi quá lớn. Lần chúi nước này khiến em hoàn toàn bị đuối nước và liên tục vùng vẫy. Nhân viên cứu hộ nhanh chóng tiếp cận và cứu bé lên, đồng thời trang bị cho bé bộ áo cứu hộ mới.
Tuy nhiên, dù đã đổi áo cứu hộ cho bé trai, đứa trẻ vẫn khó duy trì thăng bằng trong nước, cứ thế bé liên tục bị đuối nước tới 5 lần, trở thành đối tượng quan tâm chính của nhân viên cứu hộ.
Mỗi khi bé bị đuối nước, nhân viên cứu hộ đều kịp thời tiến đến cứu bé lên. Thế nhưng, suốt 5 lần đuối nước, bố mẹ và người nhà, người giám hộ của em vẫn không xuất hiện, để mặc con mình chật vật trong bể bơi.
Nhiều người tỏ ra tức giận và lo lắng, chỉ trích bố mẹ bé vì không thực hiện trách nhiệm giám hộ, đồng thời bức xúc đặt câu hỏi: "Bố mẹ của bé ở đâu?", "Để con đuối nước tới 5 lần mà không thấy mặt, quá vô trách nhiệm", "Thương thay cho bé có bố mẹ vô trách nhiệm như vậy, trẻ con gặp rất nhiều nguy hiểm, không quan tâm, chăm sóc đúng mực có thể gây ra hậu quả khôn lường, gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và an toàn của trẻ".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đuối nước ở trẻ em: Hiểm họa từ ao làng, sông suối

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)