Con ốm liệt giường, cha mẹ già làm điều ghê rợn

Google News

Cảnh sát xác nhận cặp vợ chồng già đã tự tay sát hại con gái ruột vì quá mệt mỏi khi phải chăm con ốm liệt giường trong thời gian dài.

Theo thông tin đăng tải, cảnh sát Hồng Kông đã nhận được báo cáo từ quần chúng vào khoảng 1 giờ sáng ngày 11/12, nói rằng có người trong một căn hộ chung cư ở Từ Vân Sơn bị thương và bất tỉnh.
Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường thì phát hiện người phụ nữ 47 tuổi nằm trong phòng khách bất tỉnh, trên đầu và cổ có vết thương rõ ràng. Trong phòng ngủ và nhà vệ sinh có vết máu. Ngoại trừ hai vợ chồng già và người bị thương, không có dấu hiệu nào khác của va chạm, phản kháng.
Cảnh sát đã đưa người phụ nữ đi cấp cứu ngay nhưng do vết thương quá nặng, cô không qua khỏi.
Con om liet giuong, cha me gia lam dieu ghe ron
  Ảnh minh hoạ.
Cảnh sát đã tìm kiếm bằng chứng tại hiện trường và phát hiện ra rằng người chết có vết thương do lực cùn trên đầu và cổ. Trước khi chết, nạn nhân đã vùng vẫy khá dữ dội.
Hiện trường chỉ có 3 người trong gia đình nạn nhân, không có dấu hiệu gì khác của việc đột nhập hay đánh nhau. Ngoài chiếc búa, bộ quần áo và một số vật dụng dính máu, hai vợ chồng già bị liệt vào danh sách nghi phạm chính và bị đưa về điều tra.
Theo điều tra của cảnh sát, cặp vợ chồng già hơn 70 tuổi có 3 người con, con trai lớn không ở chung, con gái lớn không có nhà khi sự việc xảy ra. Con gái thứ hai (nạn nhân) bị bệnh đường ruột nặng và trầm cảm cách đây 5 năm, phải nằm viện mấy năm. Sau khi xuất viện, cô nằm liệt giường một thời gian dài, cuộc sống hàng ngày đều do cha mẹ già chăm sóc.
Bước đầu điều tra, cảnh sát xác nhận cặp vợ chồng già đã tự tay giết chết con gái bệnh tật của mình vì quá mệt mỏi khi phải chăm con ốm liệt giường trong thời gian dài. Hiện, cặp đôi bị buộc tội giết người, chi tiết của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)