Con dâu hơn mẹ chồng 3 tuổi và cái kết thổn thức

Google News

Quyết tâm lấy bạn gái hơn 21 tuổi, anh Trần Gia Văn ban đầu bị cha mẹ phản đối kịch liệt vì tính ra...con dâu hơn mẹ chồng tận 3 tuổi.

Một hiện tượng rất lạ trong hôn nhân và tình yêu: Chồng già vợ trẻ được coi là chuyện bình thường, còn vợ già chồng trẻ thường trở thành chủ đề bàn tán của mọi người, bị người ta chỉ trích, gièm pha.
Song, nếu hai người yêu nhau sâu đậm, tình yêu phá vỡ cái nhìn thế tục, khiến con người dũng cảm, liều lĩnh hơn, ngay cả cha mẹ cũng không thể ngăn cản...
Câu chuyện sau đây là một minh chứng về tình yêu phá vỡ giới hạn tuổi tác của một chàng trai 37 tuổi và một phụ nữ 58 tuổi.
Theo thông tin đăng tải, anh Trần Gia Văn năm nay 37 tuổi, vì tính cách nhút nhát nên anh không thể tìm được bạn gái trong nhiều năm, cha mẹ rất lo lắng về điều này.
Vốn dĩ, bà Dương Phát Liên, mẹ anh Trần Gia Văn, không có hy vọng gì vào cuộc hôn nhân của con trai, nhưng có một điều bất ngờ xảy ra, cách đây không lâu, anh Trần Gia Văn thông báo sẽ đưa bạn gái về nhà ra mắt, cho biết cả hai đã chuẩn bị đăng ký kết hôn.
Con dau hon me chong 3 tuoi va cai ket thon thuc
 Anh Trần Gia Văn và vợ, Bàng Hồng Quỳnh. 
Biết tin con trai sắp kết hôn, vợ chồng bà Dương Phát Liên vui vẻ giúp đỡ con trai thu xếp, nhanh chóng ra mắt hai bên gia đình. Nhưng đến đây, anh Trần Gia Văn có chút ngượng ngập.
Để xua tan những băn khoăn của con trai, bà Dương Phát Liên cho biết chỉ cần con thích thì bố mẹ sẽ không phản đối, chỉ cần hai người có cuộc sống tốt đẹp thì không có ý kiến gì. Đồng thời, bà Dương Phát Liên cũng chuẩn bị tâm lý cho chuyện không tốt.
Đã chuẩn bị tâm lý nhưng đến khi con trai đưa con dâu Bàng Hồng Quỳnh về nhà, bà Dương Phát Liên chết lặng khi nhìn thấy con dâu còn già hơn cả mình.
Sau khi hỏi han, bà Dương Phát Liên được biết con dâu tương lai năm nay 58 tuổi, hơn bà những 3 tuổi. Khi anh Trần Gia Văn yêu cầu bạn gái Bàng Hồng Quỳnh gọi mẹ, bà Bàng cũng gọi mẹ chồng một cách ngượng ngùng và lễ phép.
Con dau hon me chong 3 tuoi va cai ket thon thuc-Hinh-2
Bà Dương Phát Liên. 
Đối mặt với cô con dâu lớn hơn con trai 21 tuổi, bà Dương Phát Liên không thể chấp nhận được nên đã kiên quyết phản đối, yêu cầu hai người chia tay càng sớm càng tốt. Không ngờ, anh Trần Gia Văn cực kỳ kiên định, nói rằng không phải Bàng Hồng Quỳnh thì anh không cưới, không bao giờ lấy vợ nữa.
Thấy con trai không lay chuyển được, bà Dương Phát Liên chỉ biết tìm đến Bàng Hồng Quỳnh để bàn bạc, mong đối phương chủ động bỏ con trai mình. Thế nhưng bà Bàng cho biết, bà đã mang thai với Trần Gia Văn nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm.
Chán nản cùng cực, bà Dương Phát Liên trách móc con trai, nói rằng sợ hàng xóm chê cười vì con dâu còn lớn tuổi hơn mẹ chồng.
Thấy tình cảnh như vậy, anh Trần Gia Văn không nói tiếng nào, đưa bạn gái Bàng Hồng Quỳnh rời khỏi nhà, cắt đứt liên hệ với cha mẹ. Cuối cùng, cặp vợ chồng già nghĩ đến chuyện Bàng Hồng Quỳnh có thai, cảm thấy có lỗi với cháu trai của họ nên quyết định tìm cách liên lạc.
Qua một người hàng xóm, vợ chồng bà Dương Phát Liên đã tìm thấy con trai đang làm việc trong thành phố, hỏi đến con dâu, họ biết nàng dâu này đang làm việc trong một siêu thị gần đó.
Hai vợ chồng bà Dương cùng nhau đi siêu thị, thấy con dâu tuy đang mang bầu nhưng lại hành động như đàn ông, di chuyển đủ loại hàng nặng thì vội chạy lên can ngăn con dâu, sợ ảnh hưởng đến cái thai.
Thế nhưng, càng nghĩ càng thấy sai, sau khi trở về nhà, cặp vợ chồng hỏi con trai và được biết sự thật, hóa ra Bàng Hồng Quỳnh không hề mang thai, lời nói khi đó chỉ là muốn để chuyện đã rồi, mong cha mẹ cho phép cưới hỏi.
Anh Trần Gia Văn cũng ngậm ngùi nói, anh đã 37 tuổi, mãi mới tìm được một người mà anh thích, không ngờ bố mẹ lại phản đối, khiến anh rơi vào đường cùng.
Hai vợ chồng già thấy con trai mình cố chấp như vậy, có ngăn cản cũng vô ích, họ không còn cách nào khác đành đồng ý để Trần Gia Văn và Bàng Hồng Quỳnh kết hôn, mong cho cặp đôi sống một cuộc sống hạnh phúc, những việc còn lại đành tính sau.
Thấy bố mẹ đã đồng ý, anh Trần Gia Văn đưa bạn gái đến lạy bố mẹ và hứa rằng trong tương lai, anh và vợ sẽ hiếu kính với bố mẹ, sẽ không để họ tự làm khổ mình nữa. Cứ như vậy, câu chuyện chồng trẻ vợ già của anh Trần Gia Văn và cô Bàng Hồng Quỳnh có cái kết hậu.
Cái kết này khiến vô số người thổn thức, một người đàn ông 37 tuổi mới tìm được tình yêu, khi đã yêu thì cực kỳ cố chấp, không màng thế sự thị phi, không để ý đến sự kỳ thị của người khác, không sợ sự phản đối của cha mẹ…có lẽ đó mới là tình yêu đích thực.
Dù chênh lệch nhau 21 tuổi nhưng vợ chồng anh Trần Gia Văn vẫn rất vui vẻ, hòa thuận. Đông đảo mọi người gửi lời chúc phúc đến họ, cuối cùng cả hai đã đến được với nhau bất chấp mọi khó khăn, vượt qua định kiến và có được hạnh phúc cho riêng mình!

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)